Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chê Salah ích kỷ, thiếu kinh nghiệm

Thứ Bảy 07/09/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Salah quá ích kỷ vào lúc này nhưng cũng tin rằng cầu thủ người Ai Cập có thể đưa ra quyết định tốt hơn trong tương lai.
Mane đã không thể kiềm chế cơn tức giận với Salah trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley. Salah có nhiều tình huống quá cá nhân trong trận đấu này và từ chối chuyền cho đồng đội ghi bàn.

HLV Klopp đã xoa dịu tình hình ngay sau đó. Nhiều tin đồn cũng cho rằng phòng thay đồ Liverpool đã ổn định sau trận đấu khi mâu thuẫn sớm được giải quyết.

HLV Wenger chê Salah ích kỷ, thiếu kinh nghiệm hình ảnh

HLV Wenger chỉ trích Salah vì quá ích kỷ


HLV Wenger đã so sánh Salah với Messi nhưng cho rằng ngôi sao người Ai Cập không có được sự ổn định như M10. Cựu HLV Arsenal cũng dành những lời khen đặc biệt cho Roberto Firmino. Ông cho rằng việc tìm ra một tiền đạo hào phóng như Firmino bây giờ là rất khó.

“Salah có những phẩm chất tương tự Messi. Nhưng cậu ấy cần có được sự ổn định của Messi. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Nhưng Messi là người hoàn hảo hơn. Cậu ấy đưa ra những quyết định cuối cùng tốt hơn.

Salah thì hơi bị ám ảnh với việc tự mình ghi bàn. Nhưng Salah sẽ biết được cách xử lý khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Khi có kinh nghiệm, cậu ấy sẽ biết khi nào phải chuyền và khi nào nên dứt điểm. Nhưng tôi rất thích Salah. Cậu ấy có tiềm năng khổng lồ. Mane cũng vậy.

Nhưng chúng ta cũng nên nhớ đến một cầu thủ luôn hy sinh bản thân là Firmino. Cũng giống như cách Suarez làm nền cho Messi và Neymar, Firmino là người làm việc vì đồng đội và tạo cơ hội cho đồng đội tỏa sáng.

Tìm một tiền đạo hào phóng và sẵn sàng hy sinh là cực kỳ khó. Đó cũng là miếng ghép khó tìm nhất trong một đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X