Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ trích “ngựa chứng” Barton sau trận hoà ngày ra quân

Chủ Nhật 14/08/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng khi tiền đạo Gervinho của ông bị truất quyền thi đấu đồng thời chỉ trích tiền vệ Joey Barton bên phía đối phương sau khi Arsenal bị Newcastle cầm chân không bàn thắng tại vòng 1 Premier League.

Trong trận đấu rất tẻ nhạt về mặt chuyên môn này, tình huống đáng chú ý nhất là pha bóng dẫn tới chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Gervinho, cầu thủ đã trả đũa Barton của Newcastle vì bị khiêu khích. Xuất phát từ tình huống Gervinho xâm nhập vòng cấm địa của Newcastle và ngã xuống với hy vọng kiếm penalty, Barton đã lao vào túm áo Gervinho khiêu khích. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng không phải tay vừa khi trả đũa để rồi bị truất quyền thi đấu.

Tình huống xô xát giữa Gervinho và Barton

Mùa trước, trong trận hòa “điên rồ” giữa Newcastle và Arsenal cũng trên sân St.James Park, Barton cũng từng khiến Abou Diaby bị truất quyền thi đấu, do đó, theo HLV Wenger hai vụ việc này có sự liên quan tới nhau.

“Trọng tài nên truất quyền thi đấu cả hai hoặc rút một thẻ vàng cho cả hai. Tôi chắc chắn 100% rằng trọng tài không nhìn thấy tình huống đó. Có một sự liên hệ giữa pha bóng này với tình huống khiến Diaby bị đuổi khỏi sân năm ngoái. Barton chưa bị đau tới mức phải nằm sân trong 2 phút”, PA Sport dẫn lời HLV Wenger sau trận đấu.

Về tình huống Gervinho bị cho là đã ngã vờ để kiếm penalty, HLV người Pháp ra sức bảo vệ học trò. “Tôi nghĩ Gervinho không đáng phải nhận một thẻ đỏ. Gervinho đã ngã vờ ư? Anh ấy xác nhận với tôi là đã bị tác động. Gervinho trực tiếp ở trên sân và tôi tin anh ấy. Tôi không biết liệu chúng tôi nên được hưởng penalty hay không bởi tôi không đứng gần tình huống đó”.

Trong khi đó, Alan Pardew của Newcastle khẳng định rằng Gervinho đã ngã vờ để kiếm quả phạt đền. “Gervinho đã ngã vờ, không có gì phải nghi ngờ về việc đó. Chính vì vậy mà Barton đã phản ứng và Gervinho đã túm lấy Barton rồi sau đó xảy ra xô xát. Tôi nghĩ Barton đã rất bình tĩnh".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X