Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra nguyên nhân Arsenal lâm vào khủng hoảng

Thứ Hai 15/01/2018 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận hàng công Arsenal đang thi đấu kém cỏi, mới nhất là ở trận đấu với Bournemouth.


Vì những lý do khác nhau, Arsenal đã mất một loạt những cầu thủ quan trọng của mình trước chuyến làm khách tới sân Bournemouth. Từ các ngôi sao tấn công Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Olivier Giroud cho tới các hậu vệ như Nacho Montreal, Laurent Koscielnay, Sead Kolasinac đều không có tên trong danh sách thi đấu.

Wenger chi ra nguyen nhan Arsenal lam vao khung hoang hinh anh
Hàng công Arsenal tỏ ra bế tắc trước Bournemouth

Điều này đã dẫn tới việc Arsenal nhập cuộc đầy thất vọng trước Bournemouth. Họ cầm bóng nhiều song bí ý tưởng tấn công và phụ thuộc quá nhiều vào khả năng sáng tạo của Jack Wilshere. Bàn thắng mở tỷ số của Arsenal tới sau pha đột nhập đầy bất ngờ của hậu vệ Hector Bellerin. Nhưng đó là tất cả những gì Pháo thủ làm được và cũng không đủ giúp họ có dù chỉ là 1 điểm.

Chỉ trong vòng 4 phút, Callum Wilson và Jordan Ibe đã lần lượt ghi bàn giúp Bournemouth đảo ngược tình thế và giành niềm vui trọn vẹn trên sân nhà. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Arsene Wenger, người tiếp tục phải ngồi trên khán đài bởi án phạt cấm chỉ đạo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiết lộ nguyên nhân dẫn tới thất bại 1-2 này của Arsenal.

Wenger chi ra nguyen nhan Arsenal lam vao khung hoang hinh anh 2
Đó là nguyên nhân chính HLV Wenger cảm thấy thất vọng

Theo đó, HLV Wenger không cho rằng vấn đề nằm ở tinh thần thi đấu của Arsenal (bị cho là ảnh hưởng bởi chuyện hợp đồng của Sanchez và Ozil). “Tôi không quan tâm đến câu chuyện tâm lý của đội bóng”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Tôi lo lắng khi vấn đề của chúng tôi là không tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi thiếu đi sự tỉnh táo trong 1/3 cuối sân đối phương.”

“Nhìn chung, đó là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Dù đã có bàn dẫn trước 1-0, chúng tôi đã mắc 2 sai lầm đáng ngạc nhiên. Các cầu thủ đã thiếu đi sự chắc chắn, sự quyết đoán. Chúng tôi rời trận đấu với suy nghĩ: Chúng tôi đã thua thế nào? Thật là bực bội, một kết quả đáng thất vọng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bournemouth 2-1 Arsenal:


Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X