Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ ra lý do khiến Eden Hazard gặp khó ở Real

Thứ Sáu 11/10/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về phong độ của Eden Hazard, ông thầy người Pháp cũng tiết lộ lý do tiền vệ người Bỉ đang gặp khó ở sân Bernabeu.

Lý do Hazard gặp khó ở Real Madrid


Hè năm nay, Real Madrid sau một thời gian dài đàm phán đã chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea với giá 105 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều, song đến thời điểm hiện tại chưa chứng tỏ được nhiều điều.
HLV Arsene Wenger nói về phong độ của Eden Hazard hình ảnh

HLV Wenger chia sẻ về Hazard


Real Madrid đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, song Eden Hazard không đóng góp quá nhiều vào thành tích này. Tiền vệ 28 tuổi mới ra sân 4 lần trên mọi mặt trận, Hazard mới có 1 bàn thắng cho Real ở La Liga. Trong những trận giao hữu ở Hè 2019 cựu sao Chelsea cũng chơi không nổi bật.

Người ta đã kỳ vọng Hazard sẽ thay thế Ronaldo, song điều đó chưa diễn ra. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger nói về phong độ của Eden Hazard, ông thầy người Pháp cũng tiết lộ lý do tiền vệ người Bỉ đang gặp khó ở sân Bernabeu.

“Hazard là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy không thể thay thế vị trí của Ronaldo, đó là điều chắc chắn. Tôi có thể khẳng định rằng Hazard không thể ghi 50 bàn/mùa, nhưng ngược lại cậu ấy sẽ giúp những vệ tinh xung quanh có nhiều cơ hội ghi bàn hơn”.

“Tại thời điểm này, Hazard thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, trong thời gian tới phong độ của cậu ấy sẽ được cải thiện. Hazard cần thêm một chút thời gian để tỏa sáng ở Real Madrid, quãng thời gian vừa qua những chấn thương cũng khiến cậu ấy không có thể trạng tốt nhất”.

Với cá nhân Eden Hazard, sau khi có bàn thắng đầu tiên ở La Liga cầu thủ người Bỉ khẳng định quyết tâm rất lớn. Anh tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ, HLV Zinedine Zidane cũng nói về Hazard, ông tin rằng ngôi sao 28 tuổi sẽ chơi bùng nổ trong những trận đấu tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X