Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ ra kỹ năng mà Ozil cần phải cải thiện

Thứ Sáu 23/10/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal khi ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Man United cũng như Bayern trong thời gian gần đây. Tuy nhiên “giáo sư” cho rằng Ozil vẫn cần phải cải thiện khả năng dứt điểm và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

HLV Wenger chi ra ky nang ma Ozil can phai cai thien hinh anh
HLV Wenger muốn Ozil ghi bàn nhiều hơn nữa

Tiền vệ Mesut Ozil

hiện đang là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm này. Anh đã có 6 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công chỉ sau 8 lần ra sân tại Premier League và hiện đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất giải đấu cùng với David Silva của Man xanh. Cầu thủ người Đức cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này vào lưới Man United hồi đầu tháng. Cách đây ít ngày, Ozil cũng đã ghi bàn cho Pháo thủ trong trận cầu kịch tính với gã khổng lồ của bóng đá Đức là Bayern Munich. Dù Ozil đang đạt phong độ cao nhưng trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Everton
cuối tuần này, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thách thức cậu học trò mang áo số 11 của mình ghi được nhiều bàn hơn nữa cho đội bóng.

Thống Kê: Bellerin là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Squawka, Hector Bellerin của Arsenal chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League sau 9 vòng đầu tiên.

“Khi bạn sở hữu một cầu thủ ở đẳng cấp của Ozil, bạn sẽ muốn cầu thủ đó ghi được nhiều bàn thắng để cân bằng với khả năng kiến tạo. Ozil là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và nếu cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng, cậu ấy sẽ còn được mọi người tôn trọng hơn nữa. Cậu ấy cần cải thiện khả năng dứt điểm và xâm nhập vào vòng cấm nhiều hơn. Ngoài ra cậu ấy cũng phải tập luyện dứt điểm bằng chân phải nếu muốn có nhiều bàn thắng hơn.”

Nhờ phong độ chói sáng của Ozil, Arsenal đang có được một phong độ rất tốt với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Hiện giờ họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội soán ngôi đầu bảng của The Citizens nếu đánh bại Everton vào cuối tuần này. Những tín hiệu tích cực đang đến với The Gunners trong khoảng 1 tuần trở lại đây, và nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đang có, mục tiêu giành ít nhất 1 danh hiệu lớn của thầy trò Wenger mùa này hoàn toàn có thể trở thành sự thực.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 Bayern:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X