Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chế giễu Chelsea vì bỏ rơi người hùng Arsenal

Thứ Tư 25/10/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger không hiểu tại sao Chelsea lại để Eddie Nketiah, người mới lập cú đúp cho Arsenal tại cúp Liên đoàn ra đi.


Tiếp đón Norwich City tới sân nhà tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn, Arsenal đã trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Họ bị dẫn trước 1-0 tới tận phút 84 sau pha lập công của Josh Murphy cho đội bóng hạng Nhất và vẫn đang chìm trong bế tắc. Nhưng chỉ 1 phút sau, tiền đạo trẻ Eddie Nketiah với cú chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân đã ghi bàn quan trọng gỡ hòa 1-1 cho Pháo thủ đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Wenger che gieu Chelsea vi bo roi nguoi hung Arsenal hinh anh
Wenger ngạc nhiên khi Chelsea thanh lý Nketiah

Chưa hết, ngay phút thứ 6 của hiệp phụ đầu tiên, lại là Nketiah ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal. Tính ra, chân sút 18 tuổi này đã có 2 bàn cho Pháo thủ chỉ sau 2 trận và hơn 20 phút cho đội 1. Sự tỏa sáng của sao trẻ gốc Nigeriga khiến HLV Arsene Wenger đặt câu hỏi tại sao Chelsea để anh rời học viện của mình khi mới 14 tuổi.

“Tôi không biết những gì đã xảy ra ở Chelsea”, HLV Wenger nói với các phóng viên. “Nketiah đã ghi nhiều bàn thắng ở độ tuổi thiếu niên và tôi không rõ tại sao họ lại để cậu ấy ra đi. Tôi không lý giải nổi điều đó. Bạn đã thấy nhiều trường hợp như vậy khi những tài năng trẻ chuyển từ CLB này sang CLB khác. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn và tôi biết cậu ấy có thể làm được những gì.”

“Tôi rất ấn tượng với khởi đầu của Nketiah tại Arsenal. Đó là điều tích cực. Cuộc sống luôn mang lại cơ hội cho những người trẻ tuổi và hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp lâu dài ở Arsenal. Chúng tôi tự hào đã tạo ra những cơ hội cho các cầu thủ trẻ.”

Wenger ca ngợi người hùng vô danh của Arsenal
Tiền đạo 18 tuổi Eddie Nketiah đã lập một cú đúp giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Norwich 2-1 và nhận được những lời khen từ HLV trưởng Arsene Wenger.

Đây mới là lần ra sân thứ 2 của Nketiah cho đội 1 Arsenal trong các trận đấu chính thức. Trước đó, anh được vào sân ở phút 89 trong chiến thắng 4-2 trước BATE Borisov tại Europa League. Trên trường quốc tế, Nketiah cũng thể hiện khả năng săn bàn đáng nể với 7 bàn chỉ sau 4 trận cho U18 và U19 Anh.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X