Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chấn chỉnh người hâm mộ Arsenal

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger nhắc nhở các CĐV Arsenal rằng sự bi quan từ trên các khán đài có thể ảnh hưởng xấu đến sự tự tin của đội bóng trong cuộc đua vô địch.


Sau trận hòa Tottenham 2-2 hôm thứ 7, Arsenal đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ cách 8 điểm và sẽ phải cật lực đấu tranh hòng san bằng khoảng cách trong 9 vòng đấu còn lại. Nhưng với việc quật khởi giành lại 1 điểm sau khi bị dẫn 2-1 trong bối cảnh chơi thiếu người, HLV Arsene Wenger
vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò. Bên cạnh đó, ông lo ngại rằng sự tiến bộ của Arsenal có thể đình trệ nếu bầu không khí trên các khán đài vẫn tiếp tục u uất.

Sanchez Tottenham 2-2 Arsenal
Arsenal vượt khó để giành 1 điểm trước Tottenham

“Tôi luôn muốn những CĐV Arsenal được vui nhưng tôi lo ngại điều ngược lại có thể ảnh hưởng tới mức độ tự tin của các cầu thủ”, ông nói. “Tôi cảm thấy đội bóng đá đã thể hiện phản ứng tuyệt vời và có thể đối phó với những khó khăn. Bạn có thể cảm thấy tiếc cho chính mình hoặc trả lời lập tức ở trận đấu tiếp theo và đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng toàn đội là mạnh mẽ, có một tâm lý tốt.”

Đội phó Per Mertesacker cũng có chung quan điểm với người thầy khi tin Arsenal đã cho thấy bản lĩnh của mình trong cuộc đua vô địch. “Một đội bóng thiếu bản lĩnh và tự tin không thể chơi tốt như vậy”, trung vệ này nói.

Wenger Arsenal
Nhưng HLV Wenger chưa hài lòng với các CĐV trên khán đài

“Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời. Chúng tôi luôn đòi hỏi nhiều hơn ở chính mình và tập trung cho các trận đấu. Các cầu thủ Arsenal gặp nhau mỗi ngày và thường xuyên trao đổi. 15 phút đầu tiên của trận với Tottenham là rất tuyệt. Tôi chưa từng chơi trong một trận đấu có áp lực cao như vậy. Tôi nghĩ chúng tôi đang vươn lên mạnh mẽ. Đó có thể là tín hiệu tốt để hướng tới cái kết mỹ mãn cho mùa giải.”

Rạng sáng thứ 4 tới, Arsenal sẽ có trận đá lại vòng 5 cúp FA với đội hạng Nhất Hull City. Nếu vượt qua thử thách này, họ sẽ đụng Watford tại tứ kết của đấu trường này chỉ sau đó vài ngày. Trong trường hợp bị loại, Pháo thủ sẽ trở lại Premier League để gặp West Brom tại vòng 29.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Tottenham 2-2 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X