Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cảnh báo học trò sau khi vùi dập West Ham

Thứ Năm 06/04/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger cảnh báo các học trò cần giữ được sự ổn định sau chiến thắng trước West Ham để hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 4 trong giai đoạn then chốt sắp tới.
HLV Wenger canh bao hoc tro sau khi vui dap West Ham hinh anh
Arsenal dễ dàng vùi dập West Ham với tỉ số 3-0

Arsenal bước vào trận derby London với West Ham với một thành tích tương đối tệ hại. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ba bàn thắng của Ozil, WalcottGiroud trong hiệp hai đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Pháo thủ tại Premier League kể từ tháng Hai. Với ba điểm vừa giành được, đội chủ sân Emirates đã vượt qua Man United để tái chiếm vị trí thứ 5. Hiện giờ, họ chỉ còn cách suất dự Champions League đúng 4 điểm.

HLV Wenger rất hài lòng khi chứng kiến đội bóng quay trở lại với mạch chiến thắng. Tuy nhiên, ông cũng lên tiếng khẳng định không muốn thấy Arsenal sảy chân thêm bất cứ lần nào trong 9 trận đấu còn lại để có thể đảm bảo một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

“West Ham đã phòng ngự tốt trong hiệp một. Và chúng tôi cần phải tìm ra một giải pháp hữu hiệu trong hiệp hai. Toàn đội đã chơi thuyết phục hơn nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi đã thoát ra khỏi một quãng thời gian thê lương và sự tự tin đang dần dần trở lại. Chúng tôi đang ở trong chặng nước rút cuối cùng của Premier League năm nay. Sự ổn định sẽ là yếu tố quan trọng. Chúng tôi gặp nhiều bất lợi hơn các đội bóng xếp trên bởi chúng tôi không được phép sảy chân và đánh rơi điểm số thêm nữa”.

Đây là một trận đấu chói sáng của Ozil. Cầu thủ người Đức ghi bàn khai thông thế bế tắc và sau đó còn kiến tạo cho Walcott lập công. Alexis Sanchez cũng gây ấn tượng khi tạo ra vô số cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Cả hai cầu thủ này đều đang được dự đoán sẽ chia tay sân Emirates vào mùa hè. Và sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cũng từ chối khen bộ đôi này và khẳng định thắng lợi vừa qua là công sức của cả đội.

“Ozil và Sanchez là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Nhưng tất cả cầu thủ của chúng tôi đều đã chơi tốt. Tôi tin là bạn không thể chỉ ra bất kỳ ai trong đội và nói rằng họ đã có một màn trình diễn tệ trước West Ham được”.
Tổng hợp: Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 31 NHA 2016/17)
Thế bế tắc trận đấu Arsenal vs West Ham mãi tới phút 68 mới được phá vỡ, bắt đầu bữa tiệc.
HLV Wenger canh bao hoc tro sau khi vui dap West Ham hinh anh 2
Thông số trận Arsenal 3-0 West Ham

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X