Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cảnh báo các cầu thủ trẻ Arsenal trước trận gặp Sheffield

Thứ Ba 27/10/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết ông sẽ để các tài năng trẻ của Pháo thủ ra sân và thể hiện trong trận đấu ở vòng 4 League Cup sắp tới nhưng những cầu thủ này cần phải chứng tỏ họ đủ khả năng để ra sân và cống hiến cho Arsenal không chỉ trong trận đấu trên sân của Sheffield mà còn trong một tương lai không xa.

HLV Wenger canh bao cac cau thu tre Arsenal truoc tran gap Sheffield hinh anh
Wenger cảnh báo các cầu thủ trẻ của Arsenal cần phải chơi hết sức trước Sheffield

Sau khi đánh bại Tottenham ở vòng 3 League Cup với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của cái tên không ngờ Mathieu Flamini, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã thẳng tiến vào vòng 4 của giải đấu này và đụng độ với đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất là Sheffield Wednesday. Chuyến hành quân đến “tổ cú” này của Arsenal được đánh giá “lành ít, dữ nhiều” bởi chắc chắn chiến lược gia người Pháp sẽ cất những quân bài quan trọng nhất trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho các tài năng trẻ của lò đào tạo CLB vì trên thực tế, League Cup chưa bao giờ được xem là một mục tiêu quan trọng của Pháo thủ mà chỉ là nơi tập dượt cho các cầu thủ trẻ.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu Sheffield vs Arsenal diễn ra, “giáo sư” cho biết ông sẽ tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của tiền đạo trẻ Joel Campbell thay vì sử dụng hai tiền đạo chất lượng là Olivier Giroud hay Theo Walcott. Dẫu vậy, ông cũng yêu cầu tiền đạo người Costa Rica phải cống hiến những gì tốt nhất mình có và chứng tỏ anh xứng đáng được trao cơ hội không chỉ ở một giải đấu nhỏ như League Cup.

Sheffield Wednesday vs Arsenal (2h45 ngày 28/10): Cẩn thận “Tổ cú”!
(Bongda24h.vn) - Cúp Liên đoàn chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Arsene Wenger nên sắp tới dù chỉ phải gặp đội hạng dưới Sheffield Wednesday tại vòng 4 thì...

“Tôi rất thích Joel Campbell vì hai lý do. Thứ nhất, cậu ấy không chỉ là một cá nhân xuất chúng mà còn là một cầu thủ thi đấu vì đồng đội khi cần thiết. Ngoài ra, cậu ấy rất chăm chỉ tập luyện và chơi hết mình để giúp đội bóng đạt được thành tích tốt nhất có thể. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ được trao nhiều cơ hội để thể hiện tại đây và tôi tin rằng cậu ấy sẽ biết cách để tận dụng những cơ hội này và tỏa sáng. Cậu ấy sẽ được ra sân trong trận đấu với Sheffield Wednesday và tôi hy vọng rằng Joel sẽ chứng tỏ được rằng cậu ấy có đủ đẳng cấp để chơi bóng cho Arsenal.”

Bên cạnh Joel Campbell, chắc chắn sẽ có rất nhiều cầu thủ trẻ của Arsenal được trao cơ hội thi đấu tại sân Hillsborough sắp tới và nhà cầm quân 66 tuổi cũng lên tiếng nhắc nhở các măng non của mình trước khi trận đấu bắt đầu. “Tôi muốn bất kỳ cầu thủ nào được đôn lên đội một và ra sân trong trận đấu sắp tới cũng phải thể hiện được rằng họ có tiềm năng để đem về những thành công cho CLB cũng như cống hiến hết khả năng của mình để đem về chiến thắng cho đội bóng. Đó là nhiệm vụ của tất cả các cầu thủ bóng đá. Khi cơ hội đến với các bạn, các bạn buộc phải sẵn sàng và chơi tốt nhất có thể nếu muốn chơi bóng cho Arsenal trong tương lai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X