Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ca ngợi Sanchez sau cú hat-trick ấn tượng

Chủ Nhật 04/12/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã nhanh chóng dành những lời tâng bốc có cánh cho Sanchez, cầu thủ đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút ngắn ngủi ở trận đấu với West Ham vừa qua để đi vào lịch sử Arsenal.
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Sanchez vừa lập được một cú hat-trick ấn tượng trong trận đấu với West Ham

Dù phải hành quân đến sân Olympic của West Ham nhưng Arsenal mới là đội chơi ấn tượng hơn ngay từ những phút đầu tiên. Mesut Ozil nhanh chóng cụ thể lợi thế về mặt thế trận thành một bàn thắng ở phút 24. Bước sang hiệp hai, Sanchez cũng để lại dấu ấn đậm nét với một cú hat-trick chỉ trong vòng phút 72 đến phút 86. Cầu thủ vào sân thay người Chamberlain cũng điền tên lên bảng tỉ số khi ghi bàn thắng thứ 4 cho Pháo thủ trong trận. Đội chủ nhà chỉ có được một bàn danh dự nhờ công Andy Carroll ở phút 83.

Cú hat-trick vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng của Sanchez tại Premier League mùa này lên con số 11, cân bằng thành tích của người dẫn đầu là Diego Costa. Anh cũng chính thức đi vào lịch sử đội bóng thành London với tư cách cầu thủ lập hat-trick nhanh thứ ba của CLB. Và sau trận đấu, HLV Wenger đã tâng bốc cậu học trò người Chile hết lời.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã phải mất một lúc mới có thể tập trung vào trận đấu. Nhưng cậu ấy là một chiến binh, một nhà vô địch, một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy có thể đem lại cho bạn những điều đặc biệt. Cậu ấy thi đấu vô cùng nổi bật. Bạn không thể tìm được nhiều cầu thủ có thể rê bóng với tốc độ nhanh đến thế. Chưa kể Sanchez còn sở hữu tố chất kỹ thuật ấn tượng”.

Ngoài HLV Wenger, tiền vệ trẻ Chamberlain cũng dành những lời khen cho người đàn anh Sanchez sau trận. “Anh ấy mang lại cho đội bóng tốc độ. Sanchez là mẫu cầu thủ giống như Aguero, tức là họ sẽ tạo ra một điều gì đó đặc biệt nếu được cấp bóng đủ nhiều. Sanchez đã tự tạo ra được hai bàn thắng hôm nay và thể hiện khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui khi có anh ấy trong đội hình”.
Dư âm West Ham 1-5 Arsenal: Vì Sanchez là không dừng lại!
(Bongda24h.vn) – “Dừng lại đi, Alexis Sanchez!” là trạng thái cảm xúc mà hậu vệ Hector Bellerin chia sẻ qua mạng xã hội khi anh theo dõi tiền vệ người Chile...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X