Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ sự thật khó tin trong thương vụ M.U mua Ozil

Thứ Sáu 15/12/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ sự thật bất ngờ về thương vụ Man United mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.


Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn 6 tháng là hết hạn và đồng nghĩa với việc anh được phép đàm phán với các CLB khác ngay từ đầu năm sau. Manchester United là một trong những cái tên được cho là có liên hệ với tuyển thủ Đức. HLV Jose Mourinho đã từng làm việc với Ozil tại Real Madrid và cần sự sáng tạo của anh để nâng cấp đội bóng của mình vào lúc này.

Wenger tiet lo su that kho tin trong thuong vu MU mua Ozil hinh anh
Wenger phủ nhận chuyện M.U mua Ozil

Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, sự thật không phải như vậy. “Một hợp đồng mới cho Ozil ư? Tôi không rõ, nhưng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal”, nhà cầm quân người Pháp nói với các phóng viên trước cuộc tiếp đón Newcastle vòng 18 Premier League. “Chúng tôi chưa từng được Man United tiếp cận bằng bất cứ cách nào, vì vậy tôi không hiểu tại sao những thông tin như vậy xuất hiện.”

“Ozil sẽ ở lại. Thật khó để đảm bảo chắc chắn vì cần phải phân tích từng trường hợp một cách riêng biệt nhưng nhìn chung mong muốn của tôi là tất cả mọi người ở lại. Nếu bạn đến và nói với tôi: Tôi có một đề nghị với bạn về cầu thủ này, tôi sẽ trả lời cụ thể.”

Mourinho chiêu mộ Ozil chỉ để trêu ngươi Wenger
Martin Keown nhận định về thương vụ sốc giữa Arsenal và Man Utd có thể diễn ra sớm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới đây.

Cũng như Ozil, một ngôi sao khác là Alexis Sanchez đang tiến tới những tháng cuối cùng trong hợp đồng. Và mặc dù tuyển thủ Chile bị chỉ trích khá nhiều về phong độ trong những tuần gần đây, HLV Wenger khẳng định không có gì phàn nàn về học trò.

“Sanchez rất tập trung luyện tập và đó là sự thật”, chiến lược gia 68 tuổi nói thêm. “Ai cũng phải trải qua giai đoạn phong độ suy giảm và đặt quá nhiều áp lực cho mình. Cậu ấy vẫn đang chiến đấu, luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt. Có thể Sanchez không thành công trong dứt diểm, nhưng nhìn chung chúng tôi không thể phàn nàn về tinh thần của cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X