Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bóc mẽ chuyện Sanchez bỏ Arsenal tới M.U vì tiền

Thứ Hai 22/01/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định rời khỏi Arsenal đến với Man United của Alexis Sanchez được chính HLV Arsene Wenger thừa nhận là bởi vấn đề tài chính.


Sau khi tiến hành kiểm tra y tế tại sân Old Trafford vào sáng chủ nhật theo giờ địa phương, dự kiến chỉ trong vòng 48 giờ nữa, Alexis Sanchez sẽ chính thức là người của Manchester United với Henrikh Mkhitaryan đi theo chiều ngược lại đến Arsenal. Theo những gì Bongda24h.vn thu thập được, ngôi sao người Chile có thể kiếm được tới 450 nghìn bảng/ tuần tại M.U, điều mà Arsenal và thậm chí đại gia Man City cũng không chấp nhận.

Wenger boc me chuyen Sanchez bo Arsenal toi MU vi tien hinh anh
Wenger khẳng định Sanchez đặt nặng tài chính trong thương vụ với M.U

Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông không thể hiểu được quyết định của một cầu thủ khi rời Arsenal. Tuy nhiên, ông tin rằng khoản đãi ngộ nói trên mà M.U dành cho Sanchez là quá sức hấp dẫn. “Tôi không thể hiểu bất cứ ai muốn rời Arsenal, nhưng với kinh nghiệm 30 năm chuyển nhượng, bạn sẽ nhận ra nhiều điều”, nhà cầm quân người Pháp nói.

“Alexis Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp và đứng trước hợp đồng có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp đỉnh cao, chúng tôi chấp nhận thực tế rằng phải để cậu ấy ra đi. Sau đó, chúng tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm.. Chúng tôi đã làm những gì mình có thể làm. Ngay cả Man City cũng phải chào thua thì rõ ràng chúng tôi không có cơ hội để ký hợp đồng mới với cậu ấy. Chúng tôi đã cố gắng để tìm ra giải pháp tốt nhất có thể và rồi mất đi một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Tuy nhiên, HLV Wenger cũng hài lòng khi Arsenal có Mkhitaryan như một phần trong thương vụ bán Sanchez cho M.U và tiết lộ Arsenal đang cố gắng mang về một số bản hợp đồng mới. “Rốt cục, chúng tôi cũng không để Sanchez ra đi mà không mang về ai sau đó. Mỗi người sẽ có nhận định xem đó có phải quyết định đúng đắn hay không. Chúng tôi vẫn hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và cố gắng mang về những tân binh”, ông nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về thương vụ Sanchez sang M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X