Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bỏ lỡ trận đầu tiên của Arsenal sau hơn 1200 trận

Thứ Sáu 05/01/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng thái quá với quyết định của các trọng tài, Arsene Wenger sẽ bị phạt không thể tham gia vào trận đấu sắp tới của Arsenal.


Sau trận hòa 1-1 của Arsenal trên sân West Brom ngày cuối cùng của năm 2018, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích quyết định của trọng tài chính Mike Dean. Chiến lược gia người Pháp cho rằng quả penalty mà “Vua áo đen” phạt Pháo thủ phút 89 là quá nặng. Tới cuộc tiếp đón Chelsea, Arsenal lại bị phạt đền và HLV Wenger lại phản ứng với các trọng tài. Ông cảm thấy những quyết định gây tranh cãi chống lại đội bóng của mình vượt lên trên sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Wenger bo lo tran dau tien cua Arsenal sau hon 1200 tran hinh anh
HLV Wenger liên tiếp phản ứng các quyết định của trọng tài

Tuy nhiên, tất cả những động thái này khiến cho Wenger đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Cụ thể, ông sẽ bị phạt không được tham gia 1 trận đấu sắp tới của Arsenal, không được liên lạc với các cầu thủ dưới mọi hình thức. “Tôi đã có 35 năm gắn bó với bóng đá và tôi biết tôi nên nói gì sau trận đấu. Tôi cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm vì những gì mình nói, không vấn đề gì cả”, Wenger nói.

Hiện vẫn chưa rõ HLV Wenger có phải ra điều trần về vụ việc vừa qua của mình hay không. Tuy nhiên, ông muốn có phán quyết thật sớm để kịp trở lại làm việc ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Rõ ràng, thuyền trưởng Arsenal muốn án treo quyền chỉ đạo của mình áp vào chuyến làm khách trước Nottingham Forest tại cúp FA đêm chủ nhật này hơn là đại chiến với Chelsea.

Wenger từng có 4 trận đấu bị treo quyền chỉ đạo trên mọi đấu trường từ khi dẫn dắt Arsenal nhưng ông vẫn được tới sân theo dõi từ trên khán đài. Nhưng sắp tới sẽ là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1996, lần đầu tiên sau 1207 trận liên tiếp, “Giáo sư” không được làm nhiệm vụ HLV trưởng Pháo thủ.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X