Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bị CĐV Arsenal "bêu xấu" ngay trên sân

Thứ Sáu 02/01/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của Arsenal trong trận thua 0-2 trước Southampton, một CĐV trung thành của "Pháo thủ" đã không giữ được bình tĩnh và lao xuống sân chạy thẳng đến chỗ HLV Arsene Wenger và không ngần ngại dành những lời chỉ trích cay nghiệt cho vị chiến lược gia này.

HLV Wenger bi CDV Arsenal beu xau ngay tren san hinh anh
Wenger bị fan cuồn chỉ trích.

Đêm qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 20 Premier League, dù thể hiện sự quyết tâm giành trọn 3 điểm nhưng những sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự đã khiến đội khách phải trả giá bằng thất bại 0-2 ngay ngày đầu năm mới. Chứng kiến trận đấu "tồi tệ" của đội nhà, một CĐV trung thành của Arsenal đã không giấu nổi sự bức xúc và sẵn sàng lao xuống sân, chạy đến chỗ băng ghế chỉ đạo của HLV Wenger và dành cho ông những lời chỉ trích cay nghiệt. Và ngay sau đó lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để đưa CĐV quá khích này ra sân.
Đây không phải là lần đầu tiên Wenger bị nhận những lời chỉ trích. Mùa giải năm nay "Giáo sư" đã nhiều lần bị la ó trên sân và nhiều CĐV không hề giấu diếm khi muốn vị chiến lược gia này phải tự từ chức sau khi chứng kiến kết quả kém cỏi của đội nhà.
Sau 18 năm gắn bó với Arsenal, Wenger đã giúp đội bóng chinh phục nhiều danh hiệu cao quý: 3 Premier League, 5 cup FA, 5 cup FA Community Shield... Tuy nhiên, mùa giải năm nay HLV người Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn tại Emirates.
Không biết tương lai của Arsenal Wenger sẽ đi về đâu nhưng rõ ràng nếu không cải thiện được tình hình trong thời gian tới thì chắc chắn tương lai của vị chiến lược gia này sẽ không được đảm bảo tại Emirates và dù là người có công nhưng Wenger cũng không thể tránh khỏi việc bị "trảm".

Ở một diễn biến khác, lượt trận đêm qua chứng kiến rất nhiều đại gia ngã ngựa trong đó có: Chelsea 3-5 Tottenham, Man Utd 1-1 Stoke City.

Xem video fan cuồng lao xuống chỉ trích Wenger:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X