Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bị cáo buộc thiếu tôn trọng Lacazette

Thứ Năm 17/05/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng HLV Wenger không hề tôn trọng tiền đạo Lacazette của đội bóng.
Arsenal đã chiêu mộ Lacazette vào mùa hè năm ngoái từ Lyon. Ở thời điểm đó, ngôi sao người Pháp có giá 50 triệu bảng, nghiễm nhiên trở thành tân binh có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.

Lacazette đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Premier League. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã giành thắng lợi 4-3 trước Leicester. Nhưng kể từ sau đó, Lacazette đã trải qua một quãng thời gian đầy thăng trầm tại Emirates.

Cựu cầu thủ cáo buộc HLV Wenger thiếu tôn trọng Lacazette hình ảnh

Nicholas cáo buộc Wenger thiếu tôn trọng Lacazette


Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng trong khoảng thời gian tháng 11 tới tháng 12. Sau đó, HLV Wenger đã quyết định tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công vào tháng Một khi chiêu mộ Aubameyang với giá 53 triệu bảng.

Điều đó đồng nghĩa rằng Lacazette phải gắn với băng ghế dự bị nhiều hơn trước. Và cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng đó là một động thái cho thấy rằng Wenger không tôn trọng Lacazette.

Khi được hỏi về Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua của Arsenal, Nicholas chia sẻ với kênh Sky Sports: “Tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal xứng đáng với cái mác Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

“Tôi nghĩ Wenger đã cư xử thiếu tôn trọng khi đẩy Lacazette lên ghế dự bị để sử dụng Aubameyang. Dẫu vậy, cả hai đã phối hợp khá tốt khi được cho ra sân cùng nhau ở giai đoạn cuối mùa.

“Ozil không có một mùa giải đáng nhớ nhưng cậu ấy vẫn cho thấy được khả năng sáng tạo của mình. Nhìn chung, Arsenal không có một cầu thủ nào thi đấu thực sự nổi bật ở mùa giải năm nay”.


Lacazette đã cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn vào cuối mùa giải 2017/18 vừa qua. Anh ghi được 8 bàn sau 10 trận đấu để tiễn HLV Wenger ra đi với nhiều kết quả khả quan nhất có thể.

HLV Wenger đã dành hơn 2 thập kỷ để dẫn dắt Arsenal. Và trận đấu cuối cùng của The Gunners dưới sự chỉ đạo của “giáo sư” cũng kết thúc bằng một chiến thắng. Dù chật vật nhưng Pháo thủ cũng có được thắng lợi 1-0 trên sân của Huddersfield nhờ bàn duy nhất của Aubameyang.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X