Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bênh vực học trò: “Wilshere đã thiếu may mắn”

Chủ Nhật 04/11/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal vừa phải đón nhận thất bại 1-2 trước Man Utd ở vòng đấu thứ 10 Premier League 2012/13, và chiếc thẻ đỏ của Wilshere vào hiệp 2 đã khiến trận thua này của Pháo thủ càng trở nên tồi tệ.

Dường như ám ảnh về thất bại 2-8 trước Man Utd cũng trên sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái vẫn còn đè nặng lên tâm lý của các cầu thủ Arsenal trong trận đấu này, nó khiến cho các Pháo thủ đã có một màn trình diễn hết sức bạc nhược trước đối thủ. Trừ Mannone, thì mọi vị trí trên sân của Arsenal ngày hôm nay đều chơi không tốt. Đặc biệt là đội trưởng Vermaelen, người đã mắc khá nhiều sai lầm và một trong số đó đã khiến Pháo thủ đã phải trả giá bằng bàn thắng của Van Persie trong những phút đầu trận. Hiệp 2 diễn ra với thế trận sáng sủa hơn cho các học trò HLV Wenger, nhưng trong lúc đang có được sự hưng phấn về tinh thần thì Pháo thủ lại phải đón nhận bàn thua thứ 2, và chỉ ít phút sau là chiếc thẻ đỏ của Wilshere. Thời gian còn lại, trong thế thua người, những cố gắng của Arsenal chỉ được đền đáp bằng bàn danh dự của Cazorla. Kết quả chung cuộc, Arsenal đón nhận thất bại 1-2 trước Man Utd.



Wilshere rời sân vì thẻ đỏ
Wilshere rời sân vì thẻ đỏ

Nhận xét về trận đấu này, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi đã để bị dẫn bàn trước, và thế trận đã trở nên khó khăn hơn. Một số vị trí hôm nay của Arsenal đã thi đấu không thực sự tốt, và mọi sai lầm trước một đối thủ như Man Utd đều phải trả giá”.


Chiến lược gia người Pháp cho biết thêm về tình huống nhận thẻ đỏ của Wilshere: “Tôi nghĩ trọng tài đã quá nặng tay trong tình huống này. Tôi chưa xem lại đoạn quay chậm nhưng Wilshere đã vào trúng bóng. Đáng lẽ ra anh ấy phải tiếp tục được thi đấu, Wilshere đã không may mắn”.

Đây là trận thua thứ 3 của Pháo thủ kể từ đầu mùa, và nó khiến họ đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 6 trên BXH sau vòng đấu này. Nhưng quan trọng hơn, thất bại trước Man Utd sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ Arsenal, bởi họ đang có phong độ hết sức tồi tệ ở đấu trường trong nước cũng như mặt trận châu Âu. Có lẽ HLV Wenger sẽ cần có những liều thuốc tâm lý để vực dậy tinh thần toàn đội trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với đội bóng của ông.

Minh Minh (Theo Sky Sports)   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X