Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Bellerin là hậu vệ phải hay nhất Premier League"

Chủ Nhật 10/01/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Sunderland tại vòng 3 FA Cup, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ phải Hector Bellerin.


Arsenal đã dễ dàng đánh bại Sunderland 3-1 tại vòng 3 FA Cup. Hậu vệ Hector Bellerin đã có một màn trình diễn ấn tượng, anh đóng góp đến hai pha dọn cỗ để đồng đội ghi bàn, qua đó giúp đội nhà đi tiếp. Cụ thể, phút 72 cầu thủ này bứt tốc rồi tung ra đường căng ngang để Aaron Ramsey ghi bàn. Sau đó 4 phút, tiếp tục là một đường căng sệt, lần này người được hưởng lợi là Olivier Giroud.
HLV Wenger Bellerin la hau ve phai hay nhat Premier League hinh anh
Bellerin đã chơi rất tốt ở mùa giải này
Màn trình diễn của Hector Bellerin được HLV Wenger đánh giá rất cao, sau trận Arsenal 3-1 Sunderland ông nói: “Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Bellerin ngày càng mạnh mẽ hơn. Trong 20 phút cuối trận, mỗi lần cậu ấy lên bóng tôi có cảm giác như Arsenal sắp có được một bàn thắng. Bellerin là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Chúng tôi vui mừng vì có một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình”.
Những điểm nhấn đáng chú ý của Arsenal sau thắng lợi trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã tung ra sân một hàng tiền vệ gồm toàn những cầu thủ trẻ và ông đã được đền đáp bằng thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục ở một...
Khi được hỏi liệu Bellerin có phải là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League hiện nay, nhà cầm quân người Pháp trả lời, "Tôi không chắc, nhưng để tìm ra người hay hơn cậu ấy ở vị trí hậu vệ phải vào thời điểm này là rất khó. Hãy nhìn vào những con số thống kê tấn công và phòng thủ khắc rõ. Đó là chàng trai chỉ mới 20 tuổi và còn đòi hỏi gì hơn như vậy. Cậu ấy đã giúp hàng thủ của chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều. Để hướng tới những danh hiệu lớn chúng tôi cần Bellerin giữ được phong độ tốt như thời điểm hiện tại”.
HLV Wenger Bellerin la hau ve phai hay nhat Premier League hinh anh 2
Arsene Wenger đánh giá cao màn trình diễn của Bellerin
Ngoài ra, HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận ngôi sao đồng hương Mathieu Debuchy có thể rời Emirates ngay trong tháng Giêng này, "Cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên. Tôi đã tham khảo ý kiến của mọi người và chấp nhận để Debuchy ra đi theo dạng cho mượn. Arsenal đang sở hữu một đội hình ổn định, bởi vậy cậu ấy chưa thể được sử dụng ngay lập tức. Debuchy cần được ra sân nhiều hơn, cậu ấy cần phải thi đấu để đảm bảo khả năng của mình. Chính vì vậy, tôi không phản đối việc cậu ấy muốn rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này”.

Video Arsenal 3-1 Sunderland (Vòng 3 FA Cup)

T.N
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X