Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ trù ẻo Ibrahimovic thất bại tại M.U

Chủ Nhật 07/08/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ gặp rắc rối lớn  tại Premier League vì vấn đề tuổi tác.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
HLV Wenger đặt dấu hỏi về khả năng thành công của Ibra tại M.U

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang mang đến cho các fan hâm mộ Man United rất nhiều niềm tin về một mùa giải thành công. Năm ngoái, chân sút người Thụy Điển đã ghi được tới 50 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Paris Saint-Germain. Anh cũng không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng trong màu áo đỏ. Ngay ở phút thứ 3 trận ra mắt không chính thức gặp Galatasaray, Ibra đã lập một siêu phẩm tung người móc bóng cực kỳ đẹp mắt.

Tuy vậy, vẫn còn những ý kiến cho rằng Ibrahimovic khó có thể tỏa sáng khi phải đối đầu với các hậu vệ cứng của Premier League khi tuổi tác không cho phép. Mới đây, HLV Wenger đã đặt dấu hỏi về khả năng thành công của chân sút mang áo số 9 của Man United.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/8: Leicester quan tâm cựu sao trẻ M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...

"Thú thực là tôi không hiểu cậu ấy sẽ thích nghi với môi trường Premier League ra sao. Cậu ấy có đẳng cấp, tài năng và khao khát thành công mãnh liệt. Nhưng có những thứ chống lại cậu ấy. Một trong số đó là cậu ấy không còn trẻ nữa. Điều đó khiến bạn luôn phải đặt dấu hỏi về cậu ấy trong mỗi trận đấu".

"Theo những gì tôi quan sát được từ cậu ấy ở mùa giải năm ngoái, đó gần như là mùa giải hoàn hảo nhất của cậu ấy cả về mặt cá nhân lẫn trên phương diện tập thể. Cậu ấy đã thực sự trở thành một cầu thủ thi đấu đồng đội mùa vừa rồi. Tuy vậy, cậu ấy sẽ mang đến lợi thế lớn về tâm lý cho các đồng đội mới. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, có tố chất thủ lĩnh và điều đó sẽ có lợi cho Man United cũng như chính Ibra".

Với vấn đề về tuổi tác, Ibrahimovic không còn đủ thể lực và tốc độ để đối đầu với các hậu vệ hàng đầu thế giới ở Premier League. Song thời gian vẫn chưa thể cướp đi độ tinh tế từ đôi chân của siêu sao người Thụy Điển. Ở trận đấu với Everton vừa qua, Ibrahimovic chuyền bóng và phối hợp với các đồng đội khá tốt. Anh cũng tạo ra một vài pha đột phá rất đáng chú ý. Đẳng cấp của Ibrahimovic rõ ràng đã vượt qua hầu như mọi cầu thủ United và khả năng thành công của anh tại sân Old Trafford là khá cao.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X