Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ tâng bốc sao M.U trước đại chiến

Chủ Nhật 28/02/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng Anthony Martial đang có những ảnh hưởng lớn kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Premier League. Ông cũng cho rằng sao trẻ đồng hương sẽ sớm khẳng định được mình là bản hợp đồng chất lượng tại sân Old Trafford.

martial
Martial không thể ra sân ở trận gặp Arsenal cuối tuần này
Kể từ khi chuyển tới M.U với mức phí kỷ lục 36 triệu bảng hồi hè năm ngoái, Anthony Martial đã khẳng định được tài năng và dần trở thành một nhân tố không thể thiếu trên hàng công Quỷ đỏ. Ngay ở 5 trận đấu đầu tiên mà sao trẻ người Pháp góp mặt, M.U đã ghi được tới 14 bàn thắng và đó cũng là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của đội bóng ở mùa giải năm nay. Dù Man United thi đấu khá phập phù và có nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng Martial vẫn là một vị trí không thể đụng đến. Cho đến thời điểm này, sao trẻ 20 tuổi đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ và vẫn đang cải thiện hàng ngày để trở nên hoàn hảo.

Với những màn trình diễn đầy ma thuật từ đầu mùa tới giờ, Martial đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ vô số các HLV cũng như huyền thoại trên thế giới. Mới nhất, HLV Wenger cũng đã phải dành những lời có cánh cho Martial dù cầu thủ trẻ này đang chơi cho đội bóng mà ông căm ghét bậc nhất.
Man United vs Arsenal (21h05 ngày 28/2): Nhìn vậy mà không phải vậy!
Trong suy nghĩ của nhiều người, Arsenal vốn không phải cái tên đáng tin cậy trong những trận đại chiến và lại mới chịu cú sốc thua 0-2 trước Barcelona. Trong...
“Martial là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt ở bất cứ nơi đâu. Cậu ấy có thể nhận bóng ở giữa sân, rê bóng qua hai tới ba cầu thủ đối phương và tạo nên những điều kỳ diệu. Dù mới chỉ cập bến Manchester United không lâu nhưng cậu ấy đã tạo ra được tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Về lâu về dài, cậu ấy sẽ chứng tỏ mình là chữ ký đáng đồng tiền bát gạo của Man United.”

Hồi giữa tuần qua, Martial đã gặp phải chấn thương gân khoeo khi khởi động chuẩn bị cho trận đấu với nhược tiểu Midtjylland. Do vậy, HLV Wenger sẽ không được chứng kiến tận mắt những điều kỳ diệu mà Martial có thể làm được. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ là người lĩnh ấn tiên phong của Quỷ đỏ sau khi tạo ra một màn trình diễn tuyệt diệu để đưa đội chủ sân Old Trafford vào vòng 1/8 Europa League.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X