Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ muốn "rút ruột" Barca

Thứ Hai 30/10/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Arsene Wenger rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Stegen của Barca ở phiên chợ Hè 2018.

 

Arsenal đã đưa Petr Cech về Emirates vào năm 2015 từ Chelsea. Từ đó đến nay thủ thành người CH Séc luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành London. Phong độ của anh cũng là rất ổn định. Tuy nhiên, năm nay thủ môn này đã 35 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Pháo thủ đang không có một lựa chọn chất lượng để thay thế Cech, Ospina không đáp ứng được sự tin tưởng khi thường xuyên mắc những sai lầm.
HLV Wenger muon co thu mon Stegen hinh anh
Cech sắp giải nghệ
Ngay từ lúc này Arsenal đã phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Petr Cech. Theo Don Balon, HLV Arsene Wenger rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Stegen của Barca ở phiên chợ Hè 2018. Ngôi sao người Đức đang chơi rất tốt trong màu áo Barca. Kể từ khi cập bến Camp Nou vào năm 2014 từ Monchengladbach cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh khiến Claudio Bravo phải ra đi.
HLV Wenger phát biểu tự tin trước trận đại chiến Man City
Trước chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân Etihad của CLB Man City vào đầu tháng 11 tới, HLV Wenger của Arsenal đã thể hiện sự tự tin khi ngầm khẳng định sẽ...
Lúc này, thủ môn Ter Stegen đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Barca, bởi vậy đội bóng của Tây Ban Nha chắc chắn sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Để thuyết phục đại diện của La Liga nhả người, Arsenal chấp nhận chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội bóng thành London thì Juventus và PSG cũng đã lên kế hoạch hỏi mua thủ môn người Đức. Juventus dù đã đưa về Wojciech Szczesny từ Arsenal vào Hè này song vẫn nhắm cầu thủ 25 tuổi của Barca như sự thay thế lâu dài cho Gianluigi Buffon. PSG muốn có Ter Stegen để thay thế Kevin Trapp và Alphonse Areola, những người không được đánh giá quá cao.
HLV Wenger muon co thu mon Stegen hinh anh 2
Arsenal nhắm Marc Andre Ter Stegen thay Cech
Ngoài Ter Stegen, Arsenal còn nhắm đến bộ đôi Rafinha và Turan của Barca. Hai cầu thủ này đang không thể hiện được khả năng của mình ở sân Camp Nou và đã được đưa vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu euro để có hai cái tên kể trên. Nhưng những thương vụ này đem lại sự rủi ro rất lớn. Nếu như Rafinha thường xuyên dính chấn thương thì Turan đang đánh mất phong độ, HLV Wenger cần tính toán kỹ lưỡng với những thương vụ như thế này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X