Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ an ủi Chelsea trước đại chiến

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không khí thềm derby London đang khá nhẹ nhàng khi “Giáo sư” người Pháp dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương cũng như đồng nghiệp Guus Hiddink.

Nói chung, Chelsea cũng chỉ là “nạn nhân” bị Arsene Wenger ghét lây từ Jose Mourinho, gã đồng nghiệp lắm lời thích chọc ngoáy. Giờ đây khi “Người đặc biệt” đã phải cúi đầu ra đi, cũng chẳng còn lý do gì mà nhà cầm quân người Pháp không tỏ ra hòa nhã với nhà ĐKVĐ nước Anh, bất chấp có là kình địch cùng thành phố với Arsenal và chuẩn bị chạm trán nhau trong trận derby London nóng bỏng.

HLV Wenger bat ngo an ui Chelsea truoc dai chien hinh anh
HLV Wenger động viên Chelsea trước đại chiến với Arsenal

Trước thềm đại chiến Arsenal vs Chelsea trên thánh địa Emirates, HLV Wenger đã lên tiếng an ủi, động viên The Blues cố gắng vượt qua mùa giải vô vàn sóng gió này. Ông nói: “Bất kể Chelsea có sa sút phong độ ra sao, có cạnh tranh ngôi vô địch hay không thì đây vẫn luôn là trận đấu lớn và quan trọng với Arsenal. Họ luôn là một đội bóng mạnh với dàn cầu thủ rất chất lượng. Tôi không có cơ sở gì để đánh giá chính xác tình hình của Chelsea nhưng dù cho thế nào, tôi tin họ rồi sẽ trở lại mạnh mẽ thôi.”

Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng dành những lời lẽ tốt đẹp cho người đồng nghiệp Guus Hiddink, HLV người Hà Lan sẽ nắm giữ vai trò tạm quyền ở Stamford Bridge đến hết mùa giải. Ông nói: “Tôi thực sự ngưỡng mộ Hiddink bởi sự nghiệp cầm quân phi thường của ông ấy. Hiddink có công lớn trong công cuộc đưa triết lý bóng đá tấn công cống hiến của Hà Lan vương khắp châu Âu.”

Không còn cơ hội nào tốt hơn cho Arsenal để giành chiến thắng lần này trước Chelsea, qua đó trả món nợ thua 0-2 đầy tức tưởi lượt đi cũng như củng cố vững chắc ngôi đầu Premier League. Chelsea dưới thời Guus Hiddink dù đã tạm thoát ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng với thành tích bất bại nhưng vẫn thi đấu vô cùng chệch choạc. Gần đây nhất, The Blues đã may mắn giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge với bàn thắng muộn màng trong tư thế việt vị của đội trưởng John Terry vào lưới Everton.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X