Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ khen tân binh của đối thủ trước trận chiến quan trọng

Thứ Sáu 14/08/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ dành những lời khen tặng cho tân binh đình đám Yohan Cabaye của Crystal Palace trước chuyến hành quân khó khăn đến sân Selhurst Park cuối tuần này.

HLV Wenger bat ngo khen tan binh cua doi thu truoc tran chien quan trong hinh anh
Yohan Cabaye ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội bóng mới

Trận đấu Crystal Palace vs Arsenal

sẽ diễn ra vào lúc 19h30 Chủ nhật tuần này. Pháo thủ sẽ buộc phải đứng dậy sau trận thua muối mặt 0-2 trong ngày đầu ra quân trước đội bóng cùng thành phố West Ham. Nếu HLV Wenger cho rằng The Hammers là một đối thủ khó nhằn thì chiến lược gia người Pháp cần phải vô cùng cẩn trọng trước chuyến hành quân đầy giông bão tới sân Selhurst Park của Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Alan Pardew đã giành chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỉ số 3-1 trước đội bóng mới thăng hạng Norwich City và là một đối thủ đáng gờm với điểm tựa sân nhà.

Đó là trận đấu mà tân binh Yohan Cabaye đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn ngay trong lần đầu tiên khoác áo đội bóng mới. Anh cũng làm chủ khu vực trung tuyến và giúp “Những chú đại bàng” áp đảo đối thủ để có được một chiến thắng tương đối dễ dàng. Cầu thủ gốc Việt này chia tay PSG sau khi chỉ được ra sân 24 trận ở mùa giải trước tại Ligue 1. Với tài năng đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, tiền vệ người Pháp hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của The Eagles.

Yohan Cabaye không phải là gương mặt quá xa lạ với Premier League bởi trước đó anh đã từng có năm tháng thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong màu áo của CLB Newcastle United. Thậm chí, anh còn từng là đội trưởng của đội chủ sân St. James’ Park. Tuy nhiên, sức hút từ đội bóng thủ đô nước Pháp là quá lớn khiến cho tiền vệ 29 tuổi không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên đây lại là một bước đi khá sai lầm vì Cabaye phải dành phần lớn quãng thời gian của mình ở Paris trên băng ghế dự bị.

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi tân binh của đối thủ Crystal Palace trước khi hai đội chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2015/16: “Họ đã có một sự bổ sung vô cùng tuyệt vời. Cabaye có nhãn quan chiến thuật tốt, chuyền dài tốt và điều đó mang lại cho Crystal Palace sự nguy hiểm khôn lường”. Trước đó, Arsenal cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến Cabaye. Thế nhưng có lẽ do tuyến tiền vệ đã quá thừa nhân sự và họ đều là những lựa chọn chất lượng nên chiến lược gia người Pháp đã quyết định không mang về tiền vệ 29 tuổi. Trong chuyến hành quân lần này của Arsenal tới miền Nam London, Cabaye hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý bên phía Palace và chưa biết chừng sẽ khiến Pháo thủ ôm hận.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X