Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ chỉ trích Pep Guardiola thậm tệ

Thứ Tư 23/12/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc Pep Guardiola thông báo rời khỏi Bayern quá sớm sẽ ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Wenger bat ngo chi trich Pep Guardiola tham te hinh anh
Nhiều khả năng Pep sẽ cập bến Premier League ở mùa giải năm sau
Tương lai của Pep Guardiola là một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi nhất trong thời gian gần đây. Và để chấm dứt mọi tin đồn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chính thức đăng đàn thông báo ông sẽ rời khỏi sân Allianz Arena sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Lời khẳng định này đã khiến cho các đội bóng Anh đứng ngồi không yên trong những ngày qua. Được biết, cả Man United, Man City lẫn Chelsea đều đang tranh giành gắt gao chữ ký của nhà cầm quân trẻ tuổi tài ba này.

Dẫu vậy, quyết định tiết lộ tương lai quá sớm này của Guardiola không nhận được sự đồng tình từ HLV Wenger. “Giáo sư” cho rằng cựu HLV của Barca không nên tiết lộ với báo giới về vấn đề này quá sớm bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ. Trong buổi họp báo được tổ chức sáng nay, chiến lược gia người Pháp cho biết:
United, City, Chelsea – Pep Guardiola đến đâu cũng sẽ thành công
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ huyền thoại Ronaldinho tin tưởng HLV người Tây Ban Nha sẽ chứng tỏ tài cầm quân ở Premier League bất chấp dẫn dắt đội bóng nào.
“Cá nhân tôi không ủng hộ việc các HLV tiết lộ tương lai của mình quá sớm. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới đội bóng của họ cũng như ảnh hưởng không tốt tới HLV của một vài đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn.”

Tuy nhiên, nhà cầm quân 66 tuổi cũng không quên dành những lời khen cho Guardiola vì tài năng mà HLV này sở hữu là ở dạng phi thường trong thế giới bóng đá hiện nay. “Tôi nghĩ cậu ấy là một HLV hàng đầu thế giới. Đó là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dù không có cậu ấy thì Bayern vẫn giành nhiều danh hiệu trong quá khứ và Barca thì hiện vẫn đang là đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng tôi nể phục thái độ của cậu ấy trước mỗi trận đấu. Cậu ấy cũng luôn hướng đội bóng tới một cách tiếp cận trận đấu tích cực nhất có thể. Tôi rất ấn tượng về điều đó.” – chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên tờ Daily Mail.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X