Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ bảo vệ hành vi hút thuốc của trò Wilshere

Thứ Sáu 06/02/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khác với thái độ nghiêm khắc và trừng phạt các học trò vì lối sống bừa bãi ngoài sân cỏ, lần này nhà cầm quân người Pháp lại có vẻ có cái nhìn thoáng hơn về bức ảnh tiền vệ Jack Wilshere cầm cần shisha.

Tài năng đá bóng của Jack Wilshere là không thể phủ nhận nhưng cùng với đó, anh cũng liên tục gây thất vọng cho NHM vì lối sống có phần bừa bãi và không quan tâm đến sức khỏe của mình. Chủ nhật vừa rồi, mặc dù đang trong giai đoạn điều trị chấn thương nhưng Wilshere vẫn dành thời gian chơi bời trong các hộp đêm ở London.

Không chỉ có vậy, tiền vệ 23 tuổi còn bị bắt gặp đang cầm cần shisha để hút thuốc. “Nhả khói” vốn là điều cấm kỵ đối với các cầu thủ Arsenal nhưng đây thậm chí đã là lần thứ ba trên mặt báo của riêng cá nhân Wilshere. Gần đây nhất là hồi hè 2013 và HLV Arsene Wenger đã phạt nặng cậu học trò ngỗ ngược, song song với đó là bắt anh thề sống thề chết không được tái phạm.

HLV Wenger bat ngo bao ve hanh vi hut thuoc cua tro Wilshere hinh anh
Jack Wilshere với cần shisha trên tay

Ấy vậy nhưng Wilshere vẫn chứng nào tật nấy và người ta dự đoán tuyển thủ Anh sẽ phải tiếp tục hứng chịu cơn thịnh nộ của “Giáo sư” 65 tuổi. Tuy nhiên, Wenger lại bất ngờ dịu giọng với Wilshere lần này và thậm chí còn đứng ra bảo vệ anh trước mọi sự chỉ trích.

“Tôi đã nói chuyện với Jack. Cậu ấy đã xin lỗi về những gì xảy ra và tôi cũng tin rằng cậu ấy không phải là một con nghiện thuốc lá. Và dù sao thì tôi cũng không thể biết rõ và cũng không muốn bận tâm thêm về sự việc này.”

“Tất nhiên Jack vẫn phải tuân thủ nghiêm túc mọi nội quy được đặt ra ở Arsenal. Nhưng ở bên ngoài sân cỏ thì đó là trách nhiệm của cậu ấy với chính cuộc sống của mình. Khi bạn ngoài 20, đôi khi cần vứt bỏ các sức ép và đi đâu đó. Một khoảnh khắc trong cuộc sống như thế này không thể định nghĩa được con người bạn.”

Nhân tiện được thầy Arsene Wenger “bảo kê” nên Jack Wilshere của Arsenal như được thể và “phản pháo” những chỉ trích từ dư luận. Mặc dù đã phải xin chiến hữu xóa tấm ảnh gây tranh cãi đó trên instagram nhưng sau đó cầu thủ ngỗ ngược này vẫn “nói cứng” trên twitter:

“Tôi không có gì phải biện hộ với các người. Đây hoàn toàn là một hành động bình thường. Khi người ta không hiểu gì về bạn thì tốt nhất là bạn hãy mặc kệ suy nghĩ của họ thôi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X