Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger báo tin mừng cho Arsenal

Thứ Bảy 23/01/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ hoãn kế hoạch nghỉ hưu vào năm 2017. Theo đó, “Giáo sư” đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm hai năm với đội bóng chủ sân Emirates.


Tháng 5/2014, HLV Arsene Wenger đã quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2017. Nhiều người cho rằng sau khi hết hạn hợp đồng “Giáo sư” sẽ chính thức nghỉ hưu. Vị chiến lược gia người Pháp cần nhiều thời gian cho gia đình hơn sau khoảng 20 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Tuy vậy, tờ The Sun cho hay, ông thầy người Pháp có thể sẽ hoãn kế hoạch nghỉ hưu. Theo đó, HLV Wenger đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Arsenal.
HLV Arsene Wenger bao tin mung cho Arsenal hinh anh
Wenger dự định chia tay Arsenal vào năm 2017
BLĐ Arsenal rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Wenger thêm hai năm nữa, nhưng vị chiến lược gia người Pháp chưa đồng ý bởi ông muốn dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn. Nhưng trước viễn cảnh đội bóng chủ sân Emirates sẽ gặp rất nhiều vấn đề sau khi ông nghỉ hưu, bởi vậy vị chiến lược gia này đang xem xét khả năng gia hạn với Arsenal nhằm cải tổ đội bóng này.
Arsenal từng suýt bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Petr Cech
(Bongda24h.vn) – Cech là một trong những cái tên xuất sắc nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Pháo thủ suýt nữa đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với thủ...
Những nhân vật chóp bu của Pháo thủ khẳng định họ đã trả hết khoản nợ sau khi xây SVĐ Emirates vào năm 2006. Điều đó có nghĩa rằng trong những năm tới, Arsenal sẽ cung cấp đầy đủ cho HLV Wenger xây dựng CLB. Trong thời gian qua, theo đề xuất của HLV Wenger, BLĐ đội bóng đã bổ nhiệm một vài vị trí quan trọng.
HLV Arsene Wenger bao tin mung cho Arsenal hinh anh 2
Wenger lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2019
HLV Wenger đã thăng chức cho Steve Rowley (trưởng nhóm tuyển trạch của Arsenal) lên Giám đốc bộ phận tuyển trạch (phụ trách chung việc tuyển người của mọi cấp độ của Arsenal). Vai trò của Steve Rowley sẽ quan trọng hơn gấp bội. Ông không chỉ là người quyết định lớn tới thành công của đội 1 mà ảnh hưởng tới sự phát triển vĩ mô của Arsenal. Điều đó chứng tỏ vị chiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao tài năng của Rowley.
HLV Van Gaal: M.U vẫn nằm trong cuộc đua vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận để bắt kịp điểm số với Arsenal và Man City vào thời điểm này là rất khó. Tuy nhiên, Man United vẫn sẽ...
Ngoài ra, “Giáo sư” cũng mời về cựu cầu thủ Steve Morrow phụ trách vấn đề tuyển trạch ở đội trẻ. Trong thời gian tới, HLV Wenger đang muốn mời “trinh sát” Steve Walsh của Leicester City về Emirates, thay thế Brian McDermott, người vừa chuyển tới dẫn dắt Reading. Việc sắp xếp lại tổ chức của bộ phận tuyển trạch được xem là bước trong công cuộc tái thiết Arsenal của HLV Wenger.

Không những vậy, trong thời gian tới vị chiến lược gia người Pháp sẽ truyền dạy kinh nghiệm cầm quân cho huyền thoại Thierry Henry. Nhiều người xem đây là động thái cho thấy “Giáo sư” đang ngắm huyền thoại người Pháp tiếp quản “ghế nóng” của mình sau khi rời khỏi Arsenal.

Tại vòng 23 Premier League, Arsenal sẽ chơi trên sân nhà tiếp Chelsea. Trận Arsenal vs Chelsea, nếu không thắng nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ mất ngôi đầu.

Video clip bàn thắng: Stoke 0-0 Arsenal (Vòng 22 Premier League 2015/16)


T.N
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X