Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger báo tin không vui cho CĐV Arsenal

Thứ Hai 27/11/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cho hay trụ cột Mesut Ozil của Arsenal sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield giữa tuần sau.


Trong chuyến hành quân tới sân của đối thủ đang có phong độ cao Burnley tại vòng 13 Premier League, Arsenal đã không có sự phục vụ của ngôi sao Mesut Ozil do bị ốm. Hệ quả là đội bóng thành London tỏ ra bế tắc trước một hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà. Họ cầm bóng nhiều hơn, cố gắng phối hợp ở đoạn ngắn để xuyên thủng phòng tuyến có chiều sâu và tính tổ chức cao của Burnley.

HLV Wenger bao tin khong vui cho CDV Arsenal hinh anh
Ozil sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận giữa tuần sau của Arsenal

Chỉ tiếc rằng những pha bóng quyết định thật sắc sảo là điều mà phần còn lại của Arsenal không làm được. Phải tới phút bù giờ, Alexis Sanchez mới tận dụng thành công một quả penalty tranh cãi để giúp Pháo thủ đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu 1-0. Dù vậy, HLV Arsene Wenger mới thông báo một tin chẳng mấy vui vẻ cho người hâm mộ Arsenal.

“Tôi không rõ Ozil mắc bệnh gì, tôi chưa được gặp anh ấy”, nhà cầm quân người Pháp nói tại buổi họp báo sau trận đấu với Burnley. “Bác sĩ của CLB đã đến gặp tôi và cho biết Ozil không thể cùng toàn đội làm khách trước Burnley. Chắc chắn anh ấy sẽ không kịp tham dự trận đấu vào ngày thứ 4 tới (với Huddersfield cũng tại Premier League). Vấn đề chính xác là gì chúng ta sẽ sớm được biết.”

Dư âm Burnley 0-1 Arsenal: May mắn đến từng phút giây
Trong ngày thiếu vắng nhạc trưởng Mesut Ozil, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Burnley với tỷ số 1-0.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải 2017/18 và chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn. Ngoài một số CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ hay Man United, mới đây cả Barcelona cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Đức. Dù vậy, trong một lần trả lời phỏng vấn, HLV Wenger khẳng định không mấy để ý tới những tin đồn liên quan tới tương lai của học trò.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của Ozil. Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Arsenal, vẫn đang là thành viên của chúng tôi. Việc Ozil có gia hạn với CLB hay không phụ thuộc hoàn toàn vào ban lãnh đạo. Tôi chỉ đưa ra những lời khuyên và bày tỏ ý kiến của mình, còn chuyện anh ấy có chấp nhận ở lại hay không lại là một chuyện khác”, chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X