Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger báo tin buồn cho MU và Chelsea vụ Ramsey

Thứ Bảy 07/04/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Aaron Ramsey sẽ ký hợp đồng dài hạn với Arsenal khi hai bên ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới.
HLV Wenger phat bieu ve Ramsey, bao tin buon cho MU va Chelsea hinh anh

HLV Wenger phát biểu về Ramsey

Ramsey đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Trong trận đấu với CSKA Moscow vừa qua, ngôi sao người xứ Wales đã lập một cú đúp và giúp Arsenal nắm lợi thế lớn để lọt vào vòng bán kết Europa League năm nay.

Nhưng tương lai của Ramsey đến giờ này vẫn chưa được làm sáng tỏ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè năm 2019. Và với những đóng góp đáng kể trong thời gian qua, Ramsey mong muốn được nâng lương lên mức 110.000 bảng/tuần.

Arsenal mới phá vỡ cấu trúc lương để giữ chân Mesut Ozil ở lại. Trong khi đó, đội bóng thành London cũng không ngần ngại chi tiền lương thưởng khủng để đưa về những ngôi sao hàng đầu như Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Được biết, Chelsea và Man United đều đang theo dõi sát tình hình của Ramsey. Nhưng HLV Wenger khẳng định ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại London, ít nhất là trong tương lai gần. Khi được hỏi về việc trao cho Ramsey một bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Pháp cho biết:
Dư âm Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Còn chờ gì mà không trói chặt Ramsey?
Aaron Ramsey đã thắp sáng tất cả các khán đài của sân Emirates vào đêm qua. Và màn trình diễn vừa rồi như một lời khẳng định rằng anh xứng đáng được Arsenal...

“Chúng tôi vẫn đang liên lạc với nhau. Tôi tự tin vào khả năng giữ chân cậu ấy. Ramsey vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng nữa. Từ phía tôi, mọi chuyện khá rõ ràng. Nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng cần phải đi đến một sự thống nhất nhanh chóng", HLV Wenger phát biểu về Ramsey.

“Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đã ở đây được một thời gian dài. Cậu ấy chắc chắn sẽ là một cầu thủ quan trọng với đội bóng trong tương lai.

“Tôi không muốn thuyết phục các cầu thủ rằng họ nên ký hợp đồng và ở lại đội bóng. Tôi muốn các cầu thủ phải thật hạnh phúc khi được chơi bóng cho Arsenal. Có những cầu thủ muốn cống hiến cho CLB là điều chúng tôi mong muốn xây dựng. Đó cũng là giá trị cốt lõi của đội bóng này.

“Chúng tôi sẽ chi ra một khoản tiền hợp lý. Hy vọng là vấn đề hợp đồng của Ramsey sẽ sớm được giải quyết”.


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X