Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chính thức bác bỏ tin đồn Arsenal chiêu mộ John Terry

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Arsenal sẽ ký hợp đồng với trung vệ John Terry, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Wenger chinh thuc bac bo tin don Arsenal chieu mo John Terry hinh anh
Arsenal không ký hợp đồng với Terry

Cách đây không lâu, trung vệ John Terry đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, cầu thủ sinh năm 1980 thừa nhận rằng anh đã không được The Blues gia hạn hợp đồng. Việc Terry chia tay Chelsea đã và đang khiến cho người hâm mộ và giới chuyên gia tỏ ra bức xúc. Họ cho rằng Chelsea là đội bóng không có tình người bởi trước Terry đội bóng này cũng đã từng phũ phàng với những Lapard, Drogba và Petr Cech.

Cùng với đó, báo chí Anh đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Arsenal sẽ thu nạp John Terry giống như những gì đã làm với Petr Cech trước đó. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã ngầm phủ nhận khả năng trên: “Terry là một cầu thủ với sự nghiệp rất tuyệt vời. Nếu còn ở đỉnh cao phong độ chắc chắn cậu ấy sẽ thi đấu cho Chelsea.”- Lời nhận xét của Wenger chẳng khác nào nói Terry đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp và Arsenal không hề tỏ ra hứng thú với hợp đồng này.

Không gia hạn với Terry, Chelsea sẽ nuối tiếc như Lampard
(Bongda24h.vn) - “Đối với tôi, Terry hiện tại cũng không khác gì với Terry của phiên bản năm 2009. Tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình với BLĐ về một bản hợp đồng...

Hiện tại, HLV Arsene Wenger vẫn đang rất hài lòng với cặp đôi Koscielny và Mertesacker. Đó còn chưa kể tới việc, Paulista đang dần cho thấy sự trưởng thành của mình tại đấu trường khắc nghiệt Premier League. Ngoài ra, Arsenal vẫn đang gieo hy vọng có thể tái hợp được với Vermaelen, cầu thủ đang không chắc tương lai ở Barcelona.

Trên thực tế, dù Arsenal có muốn thì chưa chắc Terry đã chịu gật đầu. Mặc dù bị Chelsea phũ phàng nhưng cầu thủ sinh năm 1980 khẳng định mình sẽ không bao giờ chống lại đội bóng này. Terry sẽ rời Premier League và điểm đến tiếp theo của anh rất có thể là Mỹ hoặc Trung Quốc. Nhưng theo nguồn tin thân cận, Terry sẽ sang Mỹ thi đấu, nơi mà đồng đội Lampard đang dưỡng già trong màu áo của New York City.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X