Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal thiếu quyết tâm, thiếu sáng tạo, thiếu đột biến"

Thứ Tư 02/01/2013 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những trận tạo “mưa gôn” như chiến thắng trước Newcastle (7-3) hay Reading (5-2), Arsenal lại thể hiện bộ mặt thất thường bằng trận hòa Southampton 1-1. Và HLV Arsene Wenger có lý do để không hài lòng về màn trình diễn này.

Arsenal ghi bàn cũng chỉ nhờ pha phản lưới nhà của Artur Boruc. Trận hòa Southampton, thầy trò Wenger phần vì không còn duy trì được khả năng tấn công vũ bão, phần vấp phải bức tường mang tên Artur Boruc khi thủ thành người Ba Lan đã chơi xuất sắc và cản phá rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm của Arsenal.

Nói về trận đấy, HLV Wenger bày tỏ nỗi thất vọng và ông xem việc thiếu ý tưởng tấn công đã khiến Pháo thủ trầy trật ở trận này: “Nhìn vào màn trình diễn vừa qua, tôi không cho rằng Arsenal xứng đáng giành ba điểm. Đây chẳng khác nào một thất bại khi Arsenal đã để rớt hai điểm so với mục tiêu đã đặt ra. Chúng tôi đã chơi không tốt, hàng công tạo ra không nhiều cơ hội. Tôi cảm giác Arsenal cũng không duy trì được thể lực, sức sáng tạo cũng như lòng quyết tâm ở mỗi pha tấn công”.

HLV Wenger đang đứng trước rất nhiều áp lực
HLV Wenger


“Tôi bực bội và thất vọng về kết quả này. Chúng tôi thiếu quyết tâm, tốc độ, mục đích và cũng không thể hiện được năng lực vẫn thường có. Có thể Southampton xứng đáng với nỗ lực của chính họ. Họ quyết tâm trong từng pha bóng. Các cầu thủ Arsenal đã đánh giá thấp đối thủ? Tôi hy vọng không phải như vậy”.

Nói về màn trình diễn của Theo Walcott trận này, HLV Wenger cũng không hài lòng: “Nhìn chung, toàn đội Arsenal đều chơi dưới sức ngày hôm nay. Tôi không muốn chỉ rõ rồi phán xét từng cá nhân nào nhưng riêng Walcott, tôi nghĩ anh ấy đã không được hỗ trợ tối đa ở trận này. Vì thế Walcott gặp khó mỗi khi lao lên phía trước”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp vẫn kiên quyết phủ nhận khả năng đưa Thierry Henry trở lại khoác áo trong dịp MLS tạm nghỉ. Song ông lại bóng gió về việc Arsenal sẽ mua sắm ở tháng Một này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X