Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Arsenal sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào cho Man Utd nữa”

Thứ Hai 29/04/2013 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger mới đây đã quả quyết tuyên bố, sẽ không bán bất cứ một cầu thủ nào cho Man Utd, sau khi Robin Van Persie 2 lần liên tục “làm đau” Arsenal trong các cuộc đối đầu trực tiếp với Quỷ đỏ.

Đêm qua, Van Persie lại một lần nữa “xát muối” vào nỗi đau của Arsenal, khi là người thực hiện thành công quả penalty, cân bằng tỉ số 1-1 trận đấu, khiến Pháo thủ bị cầm chân ngay trên sân nhà Emirates. Ở trận lượt đi, cũng chính Van Persie là người đã mở điểm cho Man Utd, góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Arsenal. Chính điều đó đã khiến không chỉ các CĐV Arsenal, mà ngay cả HLV Wenger cảm thấy đau đớn. Và đó cũng là lý do khiến chiến lược gia người Pháp này tuyên bố, sẽ không để thêm một cầu thủ Arsenal nào gia nhập Man Utd trong tương lai.



Van Persie sẽ là cầu thủ cuối cùng mà Arsenal bán cho Man Utd
Van Persie sẽ là cầu thủ cuối cùng mà Arsenal bán cho Man Utd

Nhà cầm quân 63 tuổi quả quyết: “Tôi không biết ông ấy (Sir Alex Ferguson) có quan tâm đến cầu thủ nào của Arsenal nữa hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng, ông ấy sẽ không có thêm bất cứ một cầu thủ nào từ chúng tôi nữa”.

“Arsenal đang ở vị trí mà chúng tôi không được phép mất điểm. Nếu chúng tôi làm tốt và giành chiến thắng trong những trận còn lại, tôi tin là Arsenal sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng đã cho biết về tình huống Van Persie vào nhầm phòng thay đồ trước trận đấu. Vị chiến lược gia người Pháp trả lời một cách hóm hỉnh: “Có lẽ cậu ấy (Van Persie) thích phòng thay đồ của chúng tôi vì ở đó có thức ăn ngon hơn. Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy, và tôi muốn người hâm mộ tôn trọng cậu ấy sau tất cả những gì Van Persie đã làm được cho Arsenal”.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X