Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal không được phép thua MU"

Thứ Năm 04/05/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ không được phép để thua Man United ở trận đại chiến cuối tuần này nếu như vẫn mơ về một vị trí trong top 4.
HLV Wenger Arsenal khong duoc phep thua MU hinh anh
Arsenal của HLV Wenger nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi top 4 năm nay

Arsenal đã góp mặt tại đấu trường danh giá Champions League trong tất cả các mùa giải từ năm 1998 đến nay. Tuy nhiên, hiện giờ đoàn quân của HLV Wenger đang đối mặt với nguy cơ không được tham dự sân chơi C1 ở mùa giải tiếp theo.

Trận thua bạc nhược 0-2 trước Tottenham cuối tuần trước càng khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Vào thời điểm này, đội bóng thành London chỉ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Man United 5 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Man City 6 điểm. Dù có trong tay một trận chưa đấu nhưng rõ ràng Pháo thủ đang ở vào thế bất lợi hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Và trong buổi họp báo trước thềm màn tiếp đón Man United cuối tuần này, HLV Wenger đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành 3 điểm từ tay Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Pháp khẳng định nếu thất bại trước MU, Arsenal coi như sẽ phải nói lời tạm biệt với giấc mơ top 4 dù mùa giải còn tới 4 vòng đấu.

“Không có cách nào khác, chúng tôi sẽ phải đánh bại Manchester United. Đó là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tiếp tục hướng đến mục tiêu của mình là lọt vào top 4”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng chia sẻ về mối quan hệ chất đầy thù hận với Mourinho. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định ông rất cởi mở và có thể sẽ dàn hòa với thuyền trưởng của Man United vào một ngày nào đó.

“Tôi không hề muốn cãi vã hay tranh chấp với các HLV khác. Tôi luôn cố gắng tôn trọng tất cả mọi người. Tôi nghĩ điều quan trọng là tôi tập trung vào đội bóng của tôi và quên đi tất cả những thứ còn lại. Tôi luôn cởi mở với mọi thứ trong cuộc sống và mong muốn hòa bình. Ở trận đấu tới, tôi muốn các cầu thủ của tôi cống hiến những gì tốt nhất có thể và tạo ra một màn trình diễn tốt hơn so với trận gặp Tottenham tuần trước”.
Barca chơi canh bạc tất tay vụ Bellerin
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 đang làm mọi cách để chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X