Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal đá kém nên thua là phải thôi"

Thứ Năm 01/12/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phải nhận thất bại trước Southampton ngay trên sân nhà và bị đá khỏi League Cup, tuy nhiên HLV Arsene Wenger không hề cay cú khi ông thừa nhận rằng đội bóng của mình xứng đáng thua trận.

HLV Wenger đã tung ra sân đội hình hai cho cuộc đón tiếp Southampton tại tứ kết Cúp liên đoàn Anh mùa giải 2016/17, với băng đội trưởng được trao cho… Kieran Gibbs. Ông đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị như Jenkinson, Holding, Gabriel, Reine-Adelaide, Iwobi và Lucas Perez, để rồi Arsenal không thể xuyên thủng mảnh lưới của Fraser Forster trong suốt 90 phút.

HLV Wenger Arsenal da kem nen thua la phai thoi hinh anh goc
Arsene Wenger bất lực nhìn các học trò gục ngã trước Southampton

Trái lại, đội bóng chủ sân Emirates còn phải nhận tới 2 bàn thua chỉ trong 38 phút đầu trận đấu. Những người lập công cho Southampton đều là những cái tên không ai ngờ tới, Jordie Clasie và Ryan Bertrand, một tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái. Cả hai bàn thua của Arsenal đều xuất phát từ bên cánh phải, nơi được Carl Jenkinson trấn giữ. Để rồi cầu thủ cao kều này đã bị thay ra khỏi sân ở phút 64.

Rõ ràng đội hình hai của Arsenal không thể nào sánh được so với Southampton và dù được sự ủng hộ của khán giả nhà, Pháo thủ vẫn ngậm ngùi nhận thất bại toàn diện. “Đây là trận đấu mà có cảm giác chúng tôi có thể thi đấu trong suốt 2 giờ đồng hồ mà chẳng ghi nổi một bàn thắng,” HLV Wenger phàn nàn về sự bế tắc và thiếu ý tưởng của hàng công trong việc phá vỡ hệ thống phòng ngự mà Southampton đã xây dựng.

“Trong hiệp một, chúng tôi không tạo ra đủ áp lực và thận trọng. Ở một số vị trí cụ thể, chúng tôi đã chơi quá tệ và phải trả giá cho điều đó,” HLV Wenger tiếp tục, ám chỉ màn trình diễn đáng trách của Jenkinson, người sau đó được thay thế bởi cầu thủ trẻ Maitland-Niles.

Không những phải nhận thất bại và nhìn Southampton vào bán kết đụng độ Liverpool, Arsenal còn gặp vấn đề với trường hợp của tiền vệ Elneny, người đã được đưa ra khỏi sân ngay ở phút 43. “Trước trận đấu, Elneny bị ốm, nhưng cậu ấy vẫn cố gắng để ra sân. Tôi có thể thấy rằng chỉ sau 10 phút, cậu ấy đã cảm thấy không ổn. Đó không phải chấn thương gì, nhưng thực sự là Elneny đã bị đau dạ dày.”

Tổng hợp: Arsenal 0-2 Southampton (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

HLV Wenger Arsenal da kem nen thua la phai thoi hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Arsenal 0-2 Southampton

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X