Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã biết sợ Barcelona và Bayern Munich

Thứ Ba 01/11/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thúc giục các học trò rằng mục tiêu lớn nhất của Arsenal là giữ vững ngôi đầu bảng A sau chuyến đi đầu tiên của đội bóng này đến Bulgaria để chạm mặt đội chủ nhà Ludogorets.

Ở cả 4 mùa giải Champions League gần nhất, Arsenal đều chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, ngay cả khi đội bóng đứng trên họ “chỉ” là Borussia Dortmund hay thậm chí là Schalke 04. Chính vì thế mà xác suất để Arsenal đụng phải một đội bóng hàng đầu châu Âu ở vòng 1/8 là rất cao, bằng chứng là họ đã thường phải đối mặt với Barcelona hay Bayern Munich ở giai đoạn này, để rồi phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.

HLV Wenger da biet so Barcelona va Bayern Munich hinh anh
HLV Arsene Wenger muốn Arsenal giành ngôi đầu bảng A

Giờ thì HLV Arsene Wenger đã hiểu rằng nếu muốn tiến sâu tại giải đấu danh giá nhất châu Âu dành cho các CLB, ông phải nỗ lực giúp Arsenal đứng vững ở ngôi đầu bảng. “Nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là giành chiến thắng ở bảng đấu này,” Wenger tiết lộ. “Tất nhiên mọi thứ cần phải tuân theo trình tự. Chúng tôi cần đảm bảo suất đi tiếp rồi mới nghĩ tới ngôi đầu bảng. Arsenal đã cầm hoà PSG trên sân khách và vẫn còn 1 cuộc đón tiếp họ ở sân nhà. Chúng tôi sẽ đạt được phần nào mục tiêu nếu như giành chiến thắng trước Ludogorets.”

“Giành ngôi đầu là một lợi thế bởi khi đó chúng tôi sẽ được thi đấu lượt về vòng 1/8 trên sân nhà. Khi đó Arsenal sẽ biết được mình cần phải làm gì để đi tiếp. Nhờ có sự cổ vũ của khán giả nhà, chúng tôi sẽ có lợi thế hơn khi đó. Nếu có cơ hội đứng đầu thì tạo sao chúng tôi lại không nỗ lực cơ chứ. Arsenal đã phải trả giá rất nhiều vì chỉ về thứ hai, sau đó phải gặp Barca và Bayern.”

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng cho rằng trận đấu Ludogorets vs Arsenal sẽ không hề dễ dàng cho đội khách: “Chúng tôi đã có chiến thắng đáng nhớ trước họ ở trận lượt đi với rất nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên tôi vẫn không thể quên Ludogorets đã tấn công tốt như thế nào trong hiệp 1 trận đó,” nhà cầm quân người Pháp nói về thắng lợi 6-0 của họ tại Emirates cách đây 2 tuần. “Nếu như trận đấu trở nên căng thẳng, chúng tôi sẽ cần sự chắc chắn và tập trung của hàng thủ mới có thể ngăn cản họ ghi bàn.”

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X