Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ấn tượng mạnh với 3 sao trẻ ở trận gặp Reading

Thứ Tư 26/10/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa tiết lộ ba cầu thủ trẻ khiến ông ấn tượng nhất trong chiến thắng 2-0 trước đối thủ yếu Reading là Rob Holding, Ainsley Maitland-Niles và Jeff Reire-Adelaide.
Holding
Holding có khởi đầu ấn tượng tại Arsenal

Trước một đối thủ không quá mạnh ở một giải đấu không mấy quan trọng, lại có lợi thế sân nhà Emirates, HLV Wenger không ngần ngại trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ cũng như các cầu thủ dự bị ra sân. Dù đó không phải là một đội hình ra sân quá chất lượng song đội bóng thành London vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ một cú đúp của Oxlade-Chamberlain.

Ngoài việc mở lời khen ngợi sự tiến bộ của Chamberlain sau trận, chiến lược gia người Pháp cũng không quên dành những lời khích lệ cho các viên ngọc thô được ông trao cơ hội ra sân ở trận đấu vừa qua. “Tôi cảm thấy Rob Holding đã chơi tốt. Matiland-Niles cũng đã có một vài đường chuyền khá đẹp và Reine-Adelaide cũng đã có một trận đấu tốt”.

Một vài cầu thủ trẻ khác như Gedion Zelalem và Chris Willock cũng được ra sân trong trận đấu với đối thủ tới từ giải hạng Nhất nhưng chỉ từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, những cầu thủ này cũng thể hiện được một vài tố chất ấn tượng với các khán giả tại sân Emirates.

Lịch đấu của Arsenal trong thời gian tới là cực kỳ khắc nghiệt. Pháo thủ sẽ có những trận đấu quan trọng trước Tottenham, Manchester UnitedPSG trên khắp mọi đấu trường trong tháng tới. Vì vậy, các cầu thủ trẻ của họ sẽ gần như không có cơ hội ra sân thể hiện trong những trận đấu tới. Tuy nhiên, HLV Wenger chắc chắn biết rằng những cầu thủ trẻ của ông đã sẵn sàng nếu cơn bão chấn thương bất ngờ ập đến sân Emirates.

Trong số những cầu thủ mà HLV Wenger vừa kể tên, Rob Holding là cái tên gây ấn tượng đậm nét nhất. Sao trẻ người Anh là một trong số những tân binh được “Giáo sư” đưa về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trong giai đoạn đầu mùa, cầu thủ này thậm chí còn được thử lửa ở giải Ngoại hạng Anh, đương đầu cả với hai đội bóng mạnh là Liverpool và Leicester. Với những gì đã thể hiện, Holding chắc chắn sẽ là người thay thế xứng đáng cho Koscielny trong tương lai gần.
Chamberlain xuất sắc nhất từ khi tới Arsenal
(Bongda24h.vn) - Với cú đúp vào lưới Reading tại vòng 1/8 League Cup, tiền vệ Chamberlain đã có 5 bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải này. Đây là thành tích tốt...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X