Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ấn định ngày ra mắt tân binh

Chủ Nhật 03/01/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Wenger đã khẳng định rằng trong 10 ngày tới Pháo thủ sẽ đón thêm một cầu thủ mới.


Tại vòng 20 Premier League, Arsenal được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Newcastle, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Pháo thủ đã có một trận đấu khó khăn. Các học trò của HLV Wenger phải cần đến bàn thắng của Laurent Koscielny để có được chiến thắng với tỉ số 1-0. Trận Arsenal 1-0 Newcastle
giúp đội bóng thành London tạo cách biệt 2 điểm với đội nhì bảng Leicester sau khi “Bầy cáo” bị Bournemouth cầm hòa.
HLV Wenger an dinh ngay ra mat tan binh hinh anh
Koscielny ghi bàn duy nhất giúp Arsenal hạ gục Newcastle

Thủ thành Petr Cech đã có một trận đấu xuất sắc. Anh đã có tới 5 pha cứu thua xuất sắc giúp đội nhà không phải nhận bàn thua. Sau trận đấu, HLV Wenger đã hết lời khen ngợi cậu học trò, ông nói: “Cậu ấy đã có những pha cứu thua đẳng cấp. Cech đã có những pha xử lý bình tĩnh khiến chúng tôi cảm thấy an toàn. Lúc này, Arsenal đang cần cậu ấy hơn bao giờ hết”.
Sau Arsenal và Man City, tới lượt Chelsea để mắt Isco
Giới thạo tin cho biết Chelsea đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Isco của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Đánh giá về thế trận, “Giáo sư” nói thêm: “Newcastle đã chơi rất tốt, chúng tôi không nghĩ mình sẽ gặp nhiều khó khăn đến vậy. Việc phải thi đấu liên tục khiến nhiều cầu thủ không đảm bảo được thể lực. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng. Chúng tôi đã kết thúc giai đoạn thi đấu vào ngày lễ với 9 điểm sau 4 trận, đó là thành tích chấp nhận được thậm chí là rất tốt. Arsenal đã nỗ lực trong thời gian qua và chúng tôi xứng đáng có được thành quả như vậy. Vị trí đầu bảng là món quà ý nghĩa nhưng đội bóng sẽ không ngủ quên trong chiến thắng”.
HLV Wenger an dinh ngay ra mat tan binh hinh anh 2
Arsene Wenger khẳng định 10 ngày tới Arsenal sẽ có tân binh

Cũng trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ thời gian Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông: “Mặc dù những Coquelin, Cazorla, Arteta đã hoặc sắp trở lại nhưng chúng tôi vẫn cần những sự bổ sung. Trong khoảng 10 ngày nữa đội bóng sẽ có cầu thủ mới”. Pháo thủ đang sở hữu một đội hình đồng đều với những cái tên chất lượng, nhưng rõ ràng thầy trò HLV vẫn cần những sự bổ sung kịp thời nhằm tăng chiều sâu cho đội bóng”.

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Premier League 2015/16)



Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X