Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney xác nhận muốn tiếp tục làm việc với sao trẻ MU

Thứ Bảy 03/04/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV của Derby County - Wayne Rooney đã xác nhận rằng đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn mượn hậu vệ Teden Mengi thêm một mùa giải nữa.

Derby County tiếp tục hỏi mượn Teden Mengi


Hậu vệ Teden Mengi được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của MU. Ngôi sao 18 tuổi đã có màn ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. Vào tháng 1 năm nay, sao trẻ này cập bến Derby County theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
 
Derby County tiếp tục hỏi mượn Teden Mengi

Derby County tiếp tục hỏi mượn Teden Mengi


Trong màu áo CLB ở giải Hạng nhất Anh, Teden Mengi đã ra sân tổng cộng 7 lần. Anh chơi rất tốt khi được sử dụng. Đã có những thông tin cho rằng Derby muốn mượn cầu thủ sinh năm 2002 thêm một mùa giải nữa.

Và mới nhất, HLV Wayne Rooney đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là chúng tôi đang cố gắng đàm phán với MU để hy vọng mượn Teden Mengi thêm một mùa giải nữa. Cậu ấy đang hạnh phúc khi được trao cơ hội tại Derby”.

“Cá nhân tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, tôi muốn Mengi tiếp tục khoác áo Derby theo dạng cho mượn. Chúng tôi sẽ đảm bảo việc cậu ấy được ra sân thi đấu thường xuyên. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Để có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên”.

“Tất nhiên, tôi cũng cần nói chuyện với Mengi. Tôi tôn trọng những quyết định của cậu ấy. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Mengi tiếp tục khoác áo Derby ở mùa giải tới”.

Đội bóng của HLV Wayne Rooney vừa đánh bại Luton 2-0 ở giải Hạng nhất Anh. Họ đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trước đó, khi huyền thoại MU tiếp quản đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh từ tay Phillip Cocu, họ xếp bét bảng (thứ 24).
Có một người chạy nhanh hơn cả The Flash của MUCó một người chạy nhanh hơn cả The Flash của MU
Một chia sẻ rất bất ngờ của thủ môn Dean Henderson, khi anh ‘thề, hứa, đảm bảo’ mình là cầu thủ chạy nhanh nhất Man United.
Scholes: “Solskjaer xứng đáng được MU gia hạn hợp đồng, nhưng…”Scholes: “Solskjaer xứng đáng được MU gia hạn hợp đồng, nhưng…”
Paul Scholes đánh giá Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng có được một hợp đồng mới tại MU. Dù vậy, cựu danh thủ này cũng lên tiếng cảnh báo về tương lai với mục...
Điểm tin bóng đá sáng 3/4: MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn AgueroĐiểm tin bóng đá sáng 3/4: MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero
MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero, HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Dean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHADean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHA
Trong một chia sẻ với kênh YouTube của UMM, thủ môn Dean Henderson của MU đã chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Quỷ đỏ và ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X