Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney nhận thẻ đỏ ở trận đấu của Plymouth

Chủ Nhật 06/10/2024 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Plymouth và Blackburn Rovers mới đây.

HLV Wayne Rooney nhận thẻ đỏ ở trận đấu của Plymouth

Wayne Rooney nổi nóng không ít lần trong sự nghiệp cầu thủ của mình và đã phải nhận tổng cộng 8 thẻ đỏ. Và trên cương vị HLV, Wayne Rooney vừa phải nhận thẻ đỏ đầu tiên.

Wayne Rooney bị đuổi khỏi sân sau khi đá một chai nước lên khán đài. HLV trưởng của Plymouth Argyle không thể kiềm chế được sự tức giận sau khi đội bóng của ông bị Blackburn gỡ hòa.

Wayne Rooney
HLV Wayne Rooney nhận thẻ đỏ ở trận đấu của Plymouth

Tuy nhiên, các học trò của Rooney đã phản ứng rất tốt và ghi được bàn thắng chung cuộc ở phút 97. Người lập công là tiền vệ Morgan Whittaker.

Rooney không được phép trả lời phỏng vấn sau trận đấu vì tấm thẻ đỏ này. Tuy vậy, trợ lý Pete Shuttleworth đã thay mặt Rooney có những chia sẻ trong buổi họp báo.

“Anh ấy vẫn còn nhiệt huyết. Chúng ta đều theo dõi anh ấy thi đấu trong nhiều năm và chúng ta đều biết rằng nhiệt huyết đó là động lực thúc đẩy anh ấy.

Tôi đã thấy Rooney như vậy. Anh ấy vẫn còn nhiệt huyết đó khi đứng ngoài đường biên. Anh ấy thích bình tĩnh, tính toán và quan sát trận đấu. Đó là phong cách huấn luyện của anh ấy. Nhưng bạn không bao giờ lấy đi được phần nhiệt huyết bên trọng Rooney.

Chúng tôi đều thất vọng vì trọng tài không thổi còi cho một pha phạm lỗi với Ryan Hardie – và Rooney đã phản ứng với nhiệt huyết trong mình. Tôi không biết lý do cho tấm thẻ đỏ là gì hoặc họ sẽ ghi lại biên bản pha bóng đó ra sao. Chỉ là Rooney phản ứng theo cách đó thôi”.

Plymouth Argyle của Rooney đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà và vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau khởi đầu bết bát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X