Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney gây sốc: Thắng 3 trận liên tiếp với cùng một tỷ số

Thứ Hai 01/02/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đang giúp Derby County chơi rất tốt ở giải Hạng nhất Anh, đội bóng này đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 18 trên BXH.

Derby County đang chơi rất tốt


Sau khi sa thải Phillip Cocu, Derby County bổ nhiệm Wayne Rooney trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Anh đã giúp đội bóng này thi đấu khởi sắc. Với những nỗ lực của mình, Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV chính thức của Derby County. 
 
HLV Wayne Rooney gây sốc Thắng 3 trận liên tiếp hình ảnh

Rooney đang có 3 chiến thắng liên tiếp cùng Derby


Cựu tiền đạo MU sau đó cũng tuyên bố treo giày để tập trung vào công tác huấn luyện. Ngay sau khi được ký hợp đồng chính thức, Derby của Rooney để thua 0-1 trước Rotherham. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại đó, đội bóng của HLV 35 tuổi đã gây ấn tượng rất lớn.

Derby County đánh bại đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH là Bournemouth với tỷ số 1-0, sau đó họ tiếp tục đánh bại QPR với tỷ số tương tự. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV người Anh có trận đấu với Bristol City.

Đội chủ nhà đã vượt lên ngay từ phút thứ 4 do công của Colin Kazim-Richards. Sau đó Derby kiên cường chống đỡ những tình huống lên bóng của đối thủ, cuối cùng họ bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Như vậy là Derby đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở giải Hạng nhất Anh với cùng tỷ số 1-0. 9 điểm trọn vẹn trong 3 trận giúp họ vươn lên vị trí thứ 18 trên BXH. Trước đó, khi Rooney tiếp quản Derby họ xếp bét bảng (thứ 24).

Wayne Rooney đang dần chứng tỏ khả năng cầm quân của mình, và NHM MU đang hy vọng một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Rooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở ChelseaRooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea
Wayne Rooney không khỏi xót xa khi chứng kiến người đồng đội cũ Frank Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.
Wayne Rooney và bài học quyền lực từ Sir AlexWayne Rooney và bài học quyền lực từ Sir Alex
Nếu Cristiano Ronaldo là cậu học trò cưng của Sir Alex, người luôn được chiến lược gia người Scotland ưu ái đặc biệt, người đã rời khỏi bệ phóng Old Trafford...
Rất nhiều khó khăn bủa vây HLV Wayne RooneyRất nhiều khó khăn bủa vây HLV Wayne Rooney
HLV Wayne Rooney xác nhận đang rơi vào tình cảnh khó khăn cùng Derby County. Ông thầy 35 tuổi vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng ở giải Hạng nhất Anh cách...
Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney nói về đội hình MU. HLV của Derby đã chỉ ra 3 nhân tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X