Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney gây ấn tượng ở khả năng cầm quân

Thứ Năm 17/12/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney lại vừa giúp Derby County giành thêm một chiến thắng nữa ở giải Hạng nhất Anh, huyền thoại MU đang gây ấn tượng trong vai trò huấn luyện.

HLV Wayne Rooney đang giúp Derby chơi tốt


Cựu tiền đạo MU hiện đang giữ vai trò tạm quyền ở Derby County, sau khi HLV Phillip Cocu bị sa thải hồi tháng 11. Sau 2 trận vừa thi đấu vừa chỉ đạo và đội bóng toàn thua, huyền thoại của MU đã quyết định từ bỏ việc thi đấu và tập trung vào công tác huấn luyện.
 

Rooney trên cương vị là HLV tạm quyền của Derby


Ngay lập tức thành tích của Derby County thay đổi theo hướng tích cực. Hôm 9/12 vừa qua, Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV. Theo đó, đội bóng của HLV sinh năm 1985 đánh bại Millwall với tỷ số 1-0.

Mới nhất, Rooney lại vừa có thêm một chiến thắng nữa. Theo đó Derby County đánh bại Swansea, đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục. Như vậy là đội bóng của Rooney đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng.

Những kết quả tốt gần đây khiến đội bóng của huyền thoại MU từ vị trí bét bảng (24) tăng 2 bậc để vươn lên vị trí thứ 22 trên BXH. 5 vòng gần nhất, Derby County bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. 
 

Derby vừa đánh bại Swansea 2-0


Những thành tích ấn tượng gần đây khiến Wayne Rooney nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng HLV Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County. Ông nói:

"Ngoài tài năng cậu ấy còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Rooney sở hữu những tố chất để trở thành một HLV hàng đầu. Tôi muốn Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV của Derby thay vì tạm quyền. Tất nhiên, tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy".
HLV ĐT Anh nói gì về khả năng cầm quân của Wayne Rooney?
HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng HLV Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County.
Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV
HLV Wayne Rooney đã có được chiến thắng đầu tiên trên cượng vị là HLV tạm quyền của CLB Derby County.
VIDEO: Đội hình khủng gồm những ngôi sao xuất sắc nhất Vương Quốc Anh
Anh, Scotland, Wales và Bắc Ireland là những thành viên của Vương Quốc Anh. Chính vì vậy, Vương Quốc Anh được biết tới là nơi có rất nhiều những cầu thủ tài...
John Terry sắp chiếm vị trí của Wayne Rooney
Theo thông tin được Mirror đăng tải, Derby County đang nhắm John Terry cho chiếc ghế HLV trưởng. Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X