Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford tâm phục khẩu phục sau trận thua Liverpool

Thứ Năm 28/02/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Javi Gracia nói về trận thua Liverpool, ông thầy 48 tuổi khẳng định The Kop thắng thuyết phục trong trận đấu tại Anfield.

Liverpool giành chiến thắng thuyết phục


Watford hành quân tới sân Anfield của Liverpool sau thắng lợi 5-1 trước Cardiff, tuy nhiên đội khách đã không thể hiện được gì nhiều trên sân của The Kop. Trong cả trận đấu họ để đối phương áp đảo hoàn toàn, đội khách phải nhận tới 19 cú dứt điểm, trong đó 10 trúng khung thành. Về phía Watford, họ chỉ cầm bóng hơn 30%, dứt điểm có 5 lần.
HLV Javi Gracia nói về trận thua Liverpool hình ảnh

HLV Javi Gracia nói về trận thua Liverpool


Với sự khác biệt giữa hai đội cũng dễ hiểu khi Liverpool có được chiến thắng với tỷ số 5-0. The Kop đã bảo vệ thành công ngôi đầu bảng, họ nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 1 điểm. Còn với Watford, họ đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng, bởi vậy trận thua tại Anfield không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng này.

HLV Javi Gracia nói về trận thua Liverpool, ông thầy 48 tuổi khẳng định The Kop thắng thuyết phục trong trận đấu tại Anfield.

“Chúng tôi biết trước trận đấu rằng họ rất mạnh và đang khát khao chiến thắng, được thi đấu tại Anfield càng khiến Liverpool trở nên khó lường hơn. Thật khó khăn cho chúng tôi. Watford đã chơi tốt trước Cardiff, song trên sân của Liverpool chúng tôi trở nên quá nhỏ bé”.

“Họ có bàn thắng sớm và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi đã có một vài cơ hội trong hiệp hai để ghi bàn nhưng đã không thể tận dụng. Chúng tôi đã cố gắng giành ít nhất 1 điểm, nhưng đội bóng không hoàn thành mục tiêu đó. Với những gì đã thể hiện, Liverpool xứng đáng giành chiến thắng”.

“Watford phải tập trung vào trò chơi tiếp theo. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và các cầu thủ tiếp tục chơi với quyết tâm cao nhất”.

Bên kia chiến tuyến, trung vệ Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford. Trung vệ trụ cột của The Kop khẳng định họ chỉ tập trung vào bản thân thay vì chú ý đến những đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X