Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng Watford tủi hổ sau trận thua thảm Man City ở chung kết FA Cup

Chủ Nhật 19/05/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu buồn bã của HLV Javi Garcia sau thảm bại kinh hoàng Man City 6-0 Watford ở trận chung kết FA Cup.

Thua Man City vốn không có gì bất ngờ hay đáng xấu hổ, nhưng có lẽ thảm bại đến 0-6 trong một trận chung kết FA Cup lại là câu chuyện khác, đủ khiến Watford cảm thấy tủi nhục bất chấp ngôi vị á quân ngoài mong đợi và đáng khen ngợi để kết thúc hành trình đáng nhớ ở mùa giải năm nay.

Trận Man City 6-0 Watford chung kết FA Cup 201819 hình ảnh
Trận Man City 6-0 Watford chung kết FA Cup 2018/19

HLV Javi Garcia buồn bã phát biểu sau trận thua Man City 6-0 Watford: “Chúng tôi đang cảm thấy rất thất vọng về bản thân, dù rằng ai cũng hiểu đối thủ vượt trội sức mạnh ra sao. Chúng tôi biết mình cần phải có một màn trình diễn hoàn hảo để làm nên chuyện, nhưng thật tiếc với kết quả đáng quên này dẫu cho tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng nỗ lực hết sức.”

“Thực ra chúng tôi cũng đã khởi đầu khá tốt trong khoảng 10 phút với cơ hội của Roberto Pereyra, nhưng rồi Man City trở lại thế kiểm soát và thống trị trận đấu hoàn toàn. Chúng tôi không thể gây sức ép lên họ, việc có lẽ đã dễ dàng hơn nếu tận dụng mở tỷ số sớm. Tuy vậy, họ rõ ràng đã chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này.”

“Chúc mừng Man City với chức vô địch FA Cup, còn chúng tôi sẽ đứng dậy và làm lại từ đầu sang năm sau. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn các CĐV tuyệt vời đã luôn đồng lòng ủng hộ chúng tôi, không chỉ trong trận đấu này khi mọi thứ đã an bài mà còn xuyên suốt cả mùa giải vừa qua.”

– Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ít nhiều tỏ ra tiếc nuối khi không thể hoàn thành câu chuyện cổ tích.

Thất bại trong trận chung kết FA Cup cũng khiến Watford tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử CLB, bên cạnh đó còn mất luôn suất tham dự Europa League cũng như trận tranh Siêu Cúp Anh với chính Man City ở mùa giải tới.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X