Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford "đá đểu" Mourinho vụ trọng tài

Thứ Hai 19/09/2016 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Watford 3-1 M.U, HLV Walter Mazzarri khẳng định ông không khi nào đổ lỗi cho trọng tài mỗi khi thất bại.

 

Tại vòng 5 Premier League, Watford đá trên sân nhà tiếp M.U. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà bởi Quỷ đỏ đang rất khát điểm, thầy trò Mourinho cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin nơi NHM. Ở kỷ nguyên Premier League, thầy trò HLV Mazzarri chưa từng thắng được M.U, mùa trước họ thất bại sát nút trước Man đỏ trong cả hai lượt trận. Giới chuyên môn đều đánh giá Man đỏ sẽ giành chiến thắng ở trận này, nhưng Watford đã không để điều đó xảy ra.
Watford 3-1 MU HLV Walter Mazzarri da deu Mourinho hinh anh
Watford đánh bại M.U 3-1
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Watford đã chơi quả cảm. Họ đã xuất sắc đánh bại M.U với tỉ số 3-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này trước Quỷ đỏ ở kỷ nguyên Premier League. Như vậy đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Vicarage Road, trước đó họ đã đánh bại West Ham 4-2 ngay trên sân của đối thủ. Với 3 điểm có được trước M.U, Watford đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 5 vòng đấu.
Dư âm thất bại của M.U trước Watford: Tất cả đều có vấn đề
(Bongda24h.vn) - Trận Watford 3-1 M.U, Quỷ đỏ bộc lộ những hạn chế ở cả 3 tuyến, trong khi đó HLV Jose Mourinho không cho thấy sự khác biệt ở những sự thay đổi.
Sau trận Watford 3-1 M.U, HLV Walter Mazzarri hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi rất tốt. Trước trận đấu, chúng tôi có một chút lo lắng, nhưng khi vào trận các cầu thủ đã chơi rất tự tin. Ngay cả khi bị đối thủ gỡ hòa chúng tôi vẫn đủ tự tin để triển khai lối chơi của mình. Những thay đổi của tôi đã phát huy tác dụng, tôi hài lòng với những quyết định của mình. 3 điểm có được giúp chúng tôi cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng”.
Watford 3-1 MU HLV Walter Mazzarri da deu Mourinho hinh anh 2
HLV Mazzarri khẳng định không bao giờ than phiền về công tác trọng tàI
“Chúng tôi đang hạnh phúc sau thắng lợi trước M.U. Watford sẽ có trận đấu với Burnley vào tuần sau, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã làm tốt công việc của mình. Tôi không có thói quen nói về trọng tài sau trận đấu, tôi cũng không đổ lỗi cho trọng tài nếu đội bóng của mình phải nhận thất bại”, Mazzarri tiếp tục.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X