Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford: “Chúng tôi thua Chelsea vào lúc không ngờ nhất”

Thứ Năm 27/12/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea. Thuyền trưởng Watford tiếc nuối khi nhận bàn thua thứ 2 trước Chelsea khi đội bóng của ông đang chơi tốt.

Watford trắng tay trước Chelsea


Cú đúp của Eden Hazard đã giúp Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân Watford để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Phút bù giờ hiệp 1, tuyển thủ Bỉ nhận đường chuyền của Mateo Kovacic, đi qua thủ môn Ben Foster và bình tĩnh đưa bóng vào lưới trống ghi bàn thứ 100 cho The Blues trên mọi đấu trường.

Chỉ hơn 2 phút sau, Roberto Pereyra đón quả phạt góc của đồng đội volley đẹp mắt gỡ hòa cho Watford ngay trước giờ giải lao. Nhưng khi trở lại, tiếp tục là Hazard tỏa sáng. Số 10 của Chelsea kiếm được một quả penalty và tự mình thực hiện thành công mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea hình ảnh
Hazard là người hùng ở trận đấu trên sân Watford

Trên BXH lúc này, Chelsea vẫn đứng thứ 4 song tạo ra khoảng cách với đội xếp sau Arsenal (hòa Brigton 1-1 ở trận sớm hơn) lên 2 điểm. Họ cũng chỉ kém Man City đứng thứ 3 (thua Leicester 1-2) có 4 điểm.

Gracia cảm thấy tiếc nuối


Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea. Thuyền trưởng Watford tiếc nuối bởi đội bóng của mình đã chịu bàn thua quyết định vào lúc không ngờ. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Watford bắt đầu hiệp 2 tốt bằng cách pressing tầm cao. Chúng tôi đã tiến gần tới bàn thắng nhưng đúng lúc chơi tốt hơn, chúng tôi để thủng lưới bàn thứ 2”, Gracia nói với Sky Sports.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.

“Chúng tôi biết Chelsea là một đội bóng rất mạnh và có lẽ nếu có một quyết định khác khi Gerard Deulofeu ngã trong vòng cấm, mọi chuyện đã thay đổi. Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền.”

Tối thứ 7 này, Watford tiếp tục được chơi tại sân nhà trước Newcastle United ở vòng 20 Premier League. 1 ngày sau, Chelsea làm khách trước đối thủ khó chịu Crystal Palace.

Xem lại video tổng hợp trận Watford 1-2 Chelsea:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X