Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford bất ngờ ca ngợi thói xấu của Costa

Thứ Năm 04/02/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Quique Sanchez Flores của Watford không mấy bận tâm tới những tình huống tranh cãi giữa Diego Costa và cầu thủ của mình trong cuộc so tài mới diễn ra rạng sáng nay.


Ở chuyến hành quân tới sân của tân binh Watford tại vòng 24 Premier League mới đây, Chelsea thể hiện rõ mong muốn chiến thắng khi dâng cao đội hình tấn công từ những phút đầu. Tuy nhiên trước một chủ nhà thi đấu kiên cường và kín kẽ, những cơ hội thực sự dành cho các nhà đương kim vô địch là không nhiều.

Costa Watford 0-0 Chelsea
Costa đã có va chạm với Paredes của Watford

Trong suốt cả trận, Chelsea chỉ có đúng 4 pha dứt điểm về phía khung thành bên kia. Về cuối trận, thủ môn Heurelho Gomes còn có một số pha cản phá xuất thần khiến cho các học trò của Guus Hiddink đành ngậm ngùi chia điểm sau trận đấu Watford 0-0 Chelsea
.

Chính bởi trận đấu không có nhiều pha bóng đáng chú ý dẫn tới tình huống tranh cãi nảy lửa giữa hậu vệ Juan Carlos Paredes của Watford và tiền đạo Diego Costa của Chelsea vô tình trở thành một điểm nhấn lưu lại trong đầu khán giả theo dõi. Cụ thể, Costa đã có những tiểu xảo với đối phương trước khi bị trả đũa. Dù xô xát đã không xảy ra bởi có sự can thiệp của các cầu thủ xung quanh nhưng cả Costa và Paredes đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Mike Dean.

HLV Watford ca ngoi tinh cach tien dao Costa tran Watford 0-0 Chelsea hinh anh 2
Nhưng HLV Flores không quá khó chịu trước điều này

Tuy nhiên, có chút ngạc nhiên khi ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Quique Sanchez Flores của Watford lại không hề khó chịu trước những hành vi của Costa. “Tôi thích mẫu cầu thủ như vậy, người có tính chiến đấu bất cứ lúc nào”, ông nói trên BT Sport. “Anh là cầu thủ giàu sức cạnh tranh, rất bền bỉ. Dù có một vấn đề xảy ra với Paredes nhưng những điều như vậy đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Watford cũng cảm thấy đội bóng của mình xứng đáng có 1 điểm trước đương kim vô địch Premier League. “Tôi rất hài lòng. Toàn đội đã chơi thực sự tốt trong hiệp đầu tiên, kiểm soát được bóng và tạo ra không ít áp lực. Có 1 điểm trước Chelsea là đáng mừng qua đó thể hiện chúng tôi có thể làm nên chuyện trước các đội bóng lớn. Tôi nghĩ Watford xứng đáng có được một trận hòa khi đội bóng đã thi đấu đầy nỗ lực.”

Sau vòng 24, vị trí của hai đội không có nhiều thay đổi khi Watford xếp thứ 9 với 33 điểm còn Chelsea kém đối thủ này 4 điểm và 4 bậc trên BXH Premier League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Watford 0-0 Chelsea (Vòng 24 Premier League 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X