Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt báo tin vui cho thầy Park

Chủ Nhật 17/05/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB Quảng Nam Vũ Hồng Việt mới đây đã chia sẻ về tình hình của đội trước khi mùa giải 2020 sắp sửa khởi tranh trở lại.

Chiều qua, 16/5, CLB Quảng Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB Bình Định nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của bóng đá vào tuần tới. Cụ thể, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Đây được xem là kết quả cho thấy quá trình chuẩn bị chu đáo của Quảng Nam trước ngày trở lại của các giải đấu tại Việt Nam.

HLV Vũ Hồng Việt nói về tình hình lực lượng của Quảng Nam hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt cập nhật tình hình về lực lượng của Quảng Nam

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội ở thời điểm hiện tại:

“Hiện tại, tình hình chấn thương của đội tiến triển khá tốt. Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu ngay vòng 3, Huy Hùng vẫn cần thêm một ít thời gian, có thể là 1-2 tuần. Trong khi đó, các cầu thủ chấn thương khác sẵn sàng trở lại.”

Được biết, Huy Hùng và Minh Tuấn vẫn đang trong quá trình hồi phục tại trung tâm PVF. Cả hai cầu thủ này đều là trụ cột của Quảng Nam ở những mùa giải gần đây.

Đây cũng chắc chắn là tin mừng với HLV Park Hang Seo bởi Huy Hùng cũng là môt trong những sự lựa chọn chắc chắn ở hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam suốt trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Sau trận đấu hôm qua, CLB Quảng Nam sẽ trở về thi đấu với U19 Quảng Nam trước khi bước vào các trận đấu tại vòng 3 V-League 2020 dự kiến vào tháng 6 tới đây. Trải qua 2 lượt trận đầu tiên tại V-League mùa này, Quảng Nam mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 11/14 đội.





Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X