Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas-Boas lý giải nguyên nhân loại Torres

Chủ Nhật 11/09/2011 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-1 trước Sunderland, HLV trẻ Andre Villas-Boas đã hướng sự tập trung về giải đấu Champions League.

Với hai bàn thắng của John Terry và Daniel Sturridge, Chelsea đã dễ dàng có được ba điểm trọn vẹn trước Sunderland, đội bóng chỉ ghi được một bàn thắng danh dự nhờ nỗ lực của Ji Dong-won trong những giây phút cuối cùng. Sau chiến thắng, HLV Andre Villas-Boas đã hướng sự tập trung của toàn đội về cuộc đua khốc liệt ở Champions League khi nhắc tới Bayer Leverkusen, đối thủ của Chelsea vào giữa tuần tới.

Torres trên băng ghế dự bị ở trận gặp Sunderland

Phát biểu trên Sky Sports sau trận, HLV Villas-Boas đã bày tỏ: “Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì mà ông chủ yêu cầu. Một trong những mục tiêu đó là việc Chelsea phải thể hiện tốt trên sân và đó là những gì mà các cầu thủ của tôi đang cố gắng. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng không được quên nhiệm vụ giành những danh hiệu. Đó là mục tiêu chung của tất cả các đội bóng lớn. Nếu vô địch châu Âu, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào, song đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi trình độ của các đội bóng khác ở châu Âu không hề thấp. Chúng tôi phải thực hiện từng bước nhiệm vụ chinh phục châu Âu. Các cầu thủ có hai ngày nghỉ trước trận đấu với Bayer Leverkusen và Chelsea cần quyết tâm để có được ba điểm nhằm hạn chế sức ép cho trận đấu ở lượt thứ hai khi chúng tôi tới làm khách của Valencia”.

Về chiến thắng trước Sunderland ở sân Ánh Sáng, HLV người Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Ngày hôm nay, chúng tôi đã thể hiện tốt trên sân những gì mà chúng tôi luôn muốn làm được. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận tốt và triển khai được những đường chuyền mà các cầu thủ đã tập luyện rất kỹ lưỡng với nhau. Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này. Tỷ số 2-1 là tỷ số còn hơi mong manh, song chúng ta có thể khẳng định rằng Chelsea đã giành chiến thắng xứng đáng sau những gì thể hiện trong hai hiệp. Tôi thực sự rất hạnh phúc với sự nỗ lực của các cầu thủ”.

Khi phóng viên hỏi về quyết định loại bỏ Fernando Torres và tin dùng D. Sturridge, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giải thích: “Tôi không cảm thấy áp lực nào. Quyết định của tôi được thực hiện dựa trên tình hình thực tế. Tôi hiện đang có bốn tiền đạo xuất sắc và tất cả họ đều phải cạnh tranh vị trí ra sân. Fernando đã có được cơ hội trong ba trận đấu trước, còn Anelka đã chơi khá hay với những phút ít ỏi trên sân. Do vậy, trong trận đấu với Sunderland, chúng tôi đã quyết định dùng Anelka từ đầu. Để trở lại đội hình chính thức, Fernando phải cạnh tranh. Không có gì đặc biệt vì ai cũng phải cạnh tranh để bảo đảm vị trí”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X