Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas-Boas hết lời ca ngợi Lampard

Thứ Hai 03/10/2011 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas cho biết ông không cảm thấy bất ngờ trước chiến thắng đậm của đội nhà 5-1 trên sân Reebok của Bolton.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, các cầu thủ Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội mà họ tạo ra trên sân nên chiến thắng này không phải là điều quá bất ngờ. Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, HLV Villas-Boas cho hay: “Chúng tôi đã từng ở rất gần những chiến thắng như thế này. Ngày hôm nay, chúng tôi giành được chiến thắng đậm như vậy là nhờ các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội”.

Lampard đã có màn trình diễn xuất sắc để tái khẳng định đẳng cấp của mình

“Thứ bóng đá chúng tôi chơi và thái độ thi đấu của các cầu thủ đã giúp Chelsea vượt qua sức ép từ đội chủ nhà Bolton và mở ra những cơ hội ở tuyến trên. So với trận hòa trên sân của Valencia, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội trước khi các cầu thủ trở lại ĐTQG và đây là một kết quả tích cực nếu so sánh với những đối thủ của chúng tôi ngày hôm qua. Chiến thắng này đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ vì thắng trên sân của Bolton không phải điều dễ dàng. Về mặt cá nhân, tôi xin cám ơn các thành viên trong BHL và cầu thủ. Họ đã rất cố gắng trong thời gian qua song Chelsea nhiều lần để những trận thắng như này trôi qua. Tuy vậy, ngày hôm nay, chúng tôi đã thắng xứng đáng”, HLV trưởng của "The Blues" đã bày tỏ.

Về cú hat-trick của Frank Lampard, cầu thủ đang có phong độ ấn tượng trở lại sau một quãng thời gian phải ngồi băng ghế dự bị, HLV Villas-Boas chia sẻ: “Cậu ấy luôn xuất hiện kịp thời trong khu vực cấm địa. Ngày hôm nay, Frank đã đạt tới sự hoàn hảo trong những lần chạm bóng. Tôi thực sự hạnh phúc trước màn trình diễn của cậu ấy. Tài năng của Frank chưa bao giờ là vấn đề đáng bàn. Như tôi đã nói lúc trước, tuổi tác không phải vấn đề, sự tự tin mới là điều tôi quan tâm. Đội hình Chelsea hiện tại đang có được sự tự tin và chất lượng của các cầu thủ chưa bao giờ là điều tôi nghi ngờ”.

Trong khi đó, HLV Owen Coyle đã thừa nhận rằng các cầu thủ của ông đã suy sụp quá nhanh sau bàn mở tỷ số ở phút thứ 2 của Daniel Sturridge. Ông Owen Coyle nhận định: “Tác động lớn nhất trong trận đấu này chính là bàn mở tỷ số. Bàn thua sớm đã khiến các cầu thủ của tôi chơi bóng không còn linh hoạt. Và mọi nỗ lực của chúng tôi đã thất bại khi Chelsea nâng tỷ số lên 2-0”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X