Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas thất vọng với trận hòa

Chủ Nhật 02/09/2012 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù đã thi đấu trên chân đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng cuối cùng, HLV Villas Boas và các học trò vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tay ở Premier League 2012/13.

Hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, kết quả 1 thua, 1 hòa của Tottenham chắc chắn không thể làm hài lòng NHM. Vì thế, việc chỉ phải gặp một đối thủ tầm trung bình như Norwich ở vòng đấu thứ 3 ngay tại White Hart Lane là một cơ hội không thể tốt hơn cho đoàn quân của HLV Villas Boas kiếm được trận thắng đầu tay. Kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu, sở hữu những cơ hội cũng như số lần dứt điểm nhiều hơn, tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Spurs. Dù cho tân binh Dembele đã mở tỉ số bằng một cú sút quyết đoán ở phút thứ 68 trận đấu, tuy nhiên, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự ở những phút cuối đã phá hỏng tất cả. Phút 85, Snodgrass có cút sút quyết đoán cân bằng tỉ số 1-1 cho

Norwich.

HLV Villas Boas vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay
HLV Villas Boas vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Villas Boas tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò, ông cho biết: “Giống như trận đấu tuần trước, hiệp 1 chúng tôi đã chơi kém sắc nét. Hiệp 2, toàn đội đã cả thiện được lối chơi, và bàn thắng đã đến. Tuy nhiên, sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến chúng tôi phải đón nhận kết quả giống như trận đấu gặp West Brom hồi tuần trước. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể đáp ứng được kì vọng của NHM”.


Trận hòa này khiến Tottenham vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH, tuy nhiên, không loại trừ khả năng Spurs sẽ bị tụt hạng sau vòng đấu này, khi mà ngày mai, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. Chỉ có được 2 điểm/3 vòng đấu cũng sẽ gây ra không ít áp lực cho HLV Villas Boas. Xem ra chặng đường phía trước cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không hề dễ dàng chút nào.

Minh Minh (Theo Sky Sports)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X