Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas phủ nhận khả năng dẫn dắt Real

Thứ Sáu 26/04/2013 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những thông tin không chính xác về tương lai của mình trong thời gian gần đây, HLV Villas Boas đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và khẳng định ông đang rất hạnh phúc ở Tottenham.

Tương lai của HLV Jose Mourinho đang trở thành chủ đề nóng, khi mà Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League sau thất bại 1-4 trước Borussia Dortmund. Nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia 50 tuổi này đang trên đường quay trở lại Chelsea, nơi ông đã từng có được rất nhiều thành công. Chính bởi lý do đó mà BLĐ Kền kền trắng đang tìm kiểm một cái tên đủ khả năng dẫn dắt Real trong tương lai, nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Jose Mourinho. HLV Villas Boas là một trong số những cái tên đó. Song nhà cầm quân 35 tuổi này cho biết đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham, và có vẻ như ông đang được báo chí tâng bốc quá nhiều. Thế nên sẽ không có chuyện chia tay White Hart Lane vào Hè này.



HLV Villas Boas
HLV Villas Boas sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham

HLV Villas Boas nói: “Tại thời điểm này, tôi chỉ cố gắng giành sự tập trung cao nhất cho thành tích của Tottenham. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng, hạnh phúc với công việc ở đây và rất biết ơn BLĐ Tottenham vì đã cho tôi cơ hội được làm việc tại White Hart Lane”.

“Tin đồn về việc Real Madrid tìm kiếm HLV đến từ những thông tin xung quanh tương lai của Mourinho tại Bernabeu. Đối với tôi, việc trở thành HLV của Real Madrid là một vinh dự lớn. Tôi sẽ cảm thấy hãnh diện nếu như được làm điều đó. Nhưng tôi đang tập trung cho Tottenham, và muốn đạt được những mục tiêu lớn cùng đội bóng này. Khi bạn kí hợp đồng với một CLB nào đó, bạn sẽ luôn mong muốn được làm việc đến khi kết thúc thỏa thuận. Và tôi muốn thực hiện điều đó tại Tottenham”.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X