Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas nói về tương lai: "Giờ chẳng còn gì là chắc chắn"

Thứ Ba 28/02/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những ngày tháng đáng thất vọng vừa qua, tương lai của HLV Villas Boas đang trong tình thế nguy hiểm. Đến lúc này, ngay cả "người đặc biệt" version 2 cũng không còn mạnh miệng dám chắc về tương lai của mình.

Hết hi vọng tại Carling Cup, gặp thế hiểm nghèo ở Champions League khi từng để thua 1-3 trước Napoli trên sân khách tại vòng knock out, thậm chí còn phải vật lộn cho cuộc chiến vào top 4 khi bị Arsenal đánh bật xuống vị trí thứ năm tại Premier League, Chelsea lúc này chỉ còn hi vọng duy nhất để tránh một mùa giải trắng tay là FA Cup. Với sự đầu tư mạnh mẽ của Chelsea cho cuộc cải tổ lực lượng, cũng như tham vọng của ngài chủ tịch khó chiều Abramovic, bảng thành tích nghèo nàn của Chelsea mùa này trách nhiệm lớn nhất rõ ràng sẽ bị đổ lên đầu HLV Villas Boas.

Villas-Boas đáng bị sa thải?

Dưới "triều đại" Villas Boas, Chelsea còn rất nhiều hạn chế có thể chỉ ra ngay như việc hàng phòng ngự The Blues không giữ được sự chắc chắn bởi ảnh hưởng của triết lí bóng đá tấn công do Villas Boas xây dựng, chưa phục hồi lại phong độ cho Torres, những rạn nứt trong nội bộ ngày càng lớn, công cuộc trẻ hóa chưa được tiến hành triệt để,... Tất cả những điều đó đều xuất phát từ sự non kém kinh nghiệm trong cách đối phó của Villas Boas trước những vấn đề ngoài sân cỏ, bởi "Mourinho đệ nhị" chưa đủ sức để gánh những sức ép mà giới truyền thông cũng như cuộc sống vốn phức tạp ẩn sau ánh hào quang tại xứ sở sương mù mang lại.

Các cổ động viên đang đòi ban lãnh đạo Chelsea sa thải Villas Boas, các cầu thủ cũng chẳng ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha,... Villas Boas lúc này không còn giữ được sự tự tin, bởi ai cũng hiểu chủ tịch Abramovic là người rất khó chiều. Chẳng thế mà trong những mùa giải gần đây, Chelsea được mệnh danh là "cối xay huấn luyện viên".

Hiểu được điều đó, Villas Boas cũng thừa nhận tương lai bấp bênh tại Chelsea, khi so sánh giai đoạn khó khăn khó khăn của hiện tại với một năm trước, đồng thời cũng cho rằng rất có thể tương lai mình sẽ giống như cựu HLV Ancelotti của Chelsea:" Chúng tôi đang ở trong tình thế giống với một năm trước, cứ như là một bản sao vậy. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn cảm thấy an toàn với Abramovic, nhưng trong những tình huống tương tự hay thậm chí là khi những huấn luyện viên khác làm tốt hơn, họ vẫn bị sa thải. Điều gì sẽ xảy đến tiếp theo? Chính bản thân tôi cũng không biết nữa". 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X